download StillHungry Mod 1.7.2

StillHungry Mod

 1.7.2

Download StillHungry Mod - Mod bổ sung thực phẩm mới cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/09/2023

StillHungry Mod là bản Mod Minecraft, bổ sung hàng tá loại thực phẩm đặc biệt, 50 item hữu ích khác cho phép người chơi trồng thêm 3 loại cây trồng mới và một số công cụ nấu ăn phục vụ cơn đói của bạn. Bản Addon này rất thích hợp cho người yêu thích trồng trọt, nấu ăn.


StillHungry Mod cung cấp cho người chơi một chiếc bếp để nấu ăn, bếp này hoạt động với một chiếc chảo chiên hoàn toàn mới. Chảo chiên này được nấu bằng nhiên liệu trong lò (chẳng hạn như gỗ hoặc than), cho phép bạn nấu những món bạn thích, chẳng hạn như thịt cừu nướng hay món bánh thịt chiên giòn. Kết hợp khả năng cung cấp đơn đặt hàng của cô bạn gái ảo trong Jenny Mod thì chuyến phiêu lưu của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 


StillHungry Mod
Download StillHungry Mod - Phần mềm Mod bổ sung thực phẩm mới cho Minecraft

 

Trong StillHungry Mod, bạn không cần lo lắng đến việc mang thức ăn như thế nào bởi bản Addon này cung cấp một chiếc hộp đựng cơm giữ được 6 món ăn hấp dẫn cùng một lúc, hỗ trợ hành trình chinh phục Minecraft hiệu quả hơn.

StillHungry Mod có nhiều công thức nấu ăn mới như bánh mì kẹp thịt, cốc, bột, mứt, khoai tây chiên, dầu, và nhiều thứ khác. Để có danh sách công thức đầy đủ hãy ghé thăm link diễn đàn của nhà phát triển. Bản mod này giúp bạn trải nghiệm những nhiệm vụ thú vị mới trong game Minecraft bên cạnh những công việc nhàm chán cũ kỹ.

Những tính năng chính của game StillHungry Mod:

 

- Bản mod dành cho game Minecraft 1.7

- Bổ sung nhiều loại thực phẩm và cây trồng mới

- Bếp nấu ăn với một chiếc chảo chiên mới

- Nhiều công thức nấu ăn mới



Liên kết tải về - [169 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách tải Album ảnh trên Facebook của bạn bè hoặc bất kỳ người lạ nào
    Có rất nhiều tiện ích giúp bạn tải album ảnh trên Facebook trên trình duyệt, Download FB Album Mod cũng là một phần trong số đó. Nếu đang muốn tải ảnh Facebook, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
StillHungry Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StillHungry Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stillhungry mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StillHungry Mod 1.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm