download Stix 5.0.1

Stix

 5.0.1

Download Stix - Game giải trí hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/02/2018

Stix là game giải trí đưa bạn đến với nhiệm vụ phá hủy các cấu trúc đầy tính thách thức và tránh thoát khỏi sự tấn công của binh đoàn ngoài hành tinh. Tuy không yêu cầu cao về khả năng phản xạ mạnh mẽ, nhưng hãy nhớ, chỉ một sai sót nhỏ thôi, những cấu trúc này sẽ trở thành nấm mồ chôn vùi bạn trong tích tắc.


Trong game Stix, mỗi cấu trúc đều được kiến thiết từ những thanh stick liên kết với nhau qua các kết nối khá lỏng lẻo. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển qua từng điểm kết nối đủ số lần yêu cầu để qua ải. Khi một thanh stick không còn kết nối với các phần còn lại của cấu trúc, nó sẽ bị phá hủy. Phá hủy toàn bộ cấu trúc này để là người chiến thắng cuối cùng; nhưng đừng để thanh stick bạn đang đứng bị phá hủy trước lúc đó.

Ngoài ra, hãy coi chừng kẻ địch đáng gờm của bạn - những người ngoài hành tinh luôn rình rập tóm lấy bạn và tiêu diệt bạn trong mỗi level của game. Nếu bạn đang tìm kiếm một game thiên về tính tư duy thay vì phản ứng mau lẹ, bạn có thể lựa chọn chế độ chơi không có người ngoài hành tinh.

Các tính năng chính của game Stix:

- Phá hủy cấu trúc.

- Tránh người ngoài hành tinh tấn công.



Liên kết tải về - [19.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Stix 5.0.1 (Bản chuẩn cuối) - 24/04/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chặn quảng cáo khi chơi Stick Clash
    Hầu hết các game chiến thuật hoặc giải đố trên điện thoại đều có chứa quảng cáo, tất nhiên Stick Clash không phải trường hợp ngoại lệ, chúng cứ xuất hiện liên tục làm bạn cảm thấy khó chịu ? Nếu vậy
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn luyện được sự tư duy.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Trọn bộ code A One Piece Game nhận Beli, gem và lượt tăng kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hãy trở thành vua hải tặc trên tựa game A One Piece Game trên thế giới game ROBLOX, trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng. Để trở thành cướp biển mạnh nhất chỉ kỹ năng thượng thừa và tư duy đỉnh cao là chưa đủ. Code A One Piece Game với những phần quà giá trị sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đấy. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay thôi nào.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Top game trẻ em hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Một danh sách hoàn hảo Top game trẻ em hay nhất trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí, hãy để con bạn dành thời gian tuyệt vời với điện thoại hoặc máy tính bảng để phát triển tư duy, khả năng sáng tạo cũng như phản xạ nhanh nhạy trong một số tình huống.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Not Not 2 5/5 Thử thách trí tuệ qua những câu đố Logic hack não
  • Dots 3/5 Rèn luyện khả năng tư duy cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm