download Stock Trainer Virtual Trading cho Android

Stock Trainer Virtual Trading

 cho Android

Download Stock Trainer Virtual Trading - Thực hành đầu tư chứng khoán hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/04/2017

Stock Trainer Virtual Trading là ứng dụng giao dịch chứng khoán ảo, giúp những người dùng mới làm quen với các giao dịch chứng khoán có được môi trường thực hành hiệu quả thông qua việc mô phỏng thị trường chứng khoán thực.


Stock Trainer Virtual Trading là ứng dụng hữu ích cho những người dùng muốn tìm hiểu và đầu tư vào cổ phiếu. Bạn có thể mua bán cổ phiếu trên ứng dụng bằng tiền ảo đồng thời có thể theo dõi hiệu suất đầu tư cổ phiếu của mình giống như bạn thực hiện trên thị trường thực. Bạn có thể xem thêm tài liệu Cổ phiếu và thị trường với các kiến thức toàn diện hơn về thị trường chứng khoán. Với bộ tài liệu Cổ phiếu và thị trường, bạn sẽ có được những phân tích và định hướng đầu tư đúng đắn hơn.

stock trainer virtual trading

Với Stock Trainer Virtual Trading, tất cả người dùng sẽ được cung cấp một số tiền hạn chế nhất định như giống với việc đầu tư ngoài đời thực. Người dùng được theo dõi tất cả các giao dịch trong Stock Trainer Virtual Trading nhờ đó có thể biết được việc đầu tư của mình có hiệu quả hay không.

Một ưu điểm khác mà Stock Trainer Virtual Trading mang lại đó là người dùng có thể thử nghiệm với các thị trường khác nhau. Vì vậy nếu bạn là người đang có những dự định về đầu tư chứng khoán, thì tiện ích Stock Trainer Virtual Trading là môi trường thực hành tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài ra, người dùng Android có thể tham khảo và sử dụng thêm ứng dụng StockTwits - Stock Market Chat để hỗ trợ cho việc đầu tư chứng khoản của mình. Với StockTwits - Stock Market Chat , bạn sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin và các xu hướng cổ phiếu trên thị trường đồng thời được làm quen và giao lưu với các nhà đầu tư chứng khoán hàng đầu.

Các tính năng chính của Stock Trainer Virtual Trading:

- Ứng dụng đầu tư chứng khoán ảo

- Mô phỏng chính xác thị trường thực

- Sử dụng tiền ảo thực hiện các giao dịch chứng khoán

- Thực hành với các thị trường chứng khoán khác nhau


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stock Trainer Virtual Trading được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stock trainer virtual trading là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stock Trainer Virtual Trading cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm