download Stonehearth 1.0

Stonehearth

 1.0

Download Stonehearth - Game xây dựng thành phố giống Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

Stonehearth là game xây dựng với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft cực độc đáo. Tham gia Stonehearth, người chơi được tự do thể hiện sức sáng tạo của mình để tạo nên những công trình kỳ vĩ từ những khối vuông kỳ diệu.




Trong Stonehearth, bạn sẽ có nhiệm vụ giúp một nhóm thợ xây dựng nhà cửa trên vùng đất bị lãng quên. Cung cấp cho họ thức ăn, xây nhà, làm ruộng, phòng thủ theo dõi tâm trạng và tìm cách phát triển cũng như mở rộng xã hội mới, đối mặt với nhiều thử thách diễn ra hàng ngày. Hãy bắt đầu từ việc xây nhà trên mảnh đất trống, và địa hình sẽ mở rộng dần theo tiến độ của người chơi.

stonehearth

Download Stonehearth - Game xây dựng phong cách Minecraft

Stonehearth game kết hợp giữa phong cách quản lý cộng đồng với chiến đấu và cả yếu tố xây dựng. Hãy bắt đầu cuộc sống mới trên mảnh đất hoang Stonehearth, xây dựng lều để làm chỗ ở cho mọi người rồi cùng nhau xây thị trấn và thành phố. Mỗi nấc chơi đều được thiết kế tỉ mỉ, từ thành phố đến con người và các sinh vật sống khác. Người chơi sẽ được cung cấp dụng cụ và tài liệu để tùy biến trò chơi và chia sẻ với bạn bè.

My Town Beach Picnic là một tựa game mô phỏng thú vị và bổ ích dành cho trẻ em, tải My Town Beach Picnic cho các bé để có được trải nghiệm nhiều hoạt động vui nhộn, tìm hiểu những điều tuyệt vời về thế giới.

stonehearth 2

Tải Stonehearth - Game xây dựng thành phố giống Minecraft

Stonehearth cho phép mỗi người chơi bắt đầu câu chuyện của mình từ những người thợ đơn giản. Và khi làng mạc phát triển, kỹ năng của bạn cũng được cải thiện. Sẽ không còn những công nhân đơn giản nữa mà đó là thợ mộc, nông dân, thợ xây... tất cả những con người vận hành thành phố. Bên cạnh việc xây dựng bạn còn có nhiệm vụ cùng với những người thợ khác bảo vệ thành phố khỏi những kẻ tấn công từ bên ngoài...

Ngoài ra, bạn có thể thử sức với TT Isle of Man, một tựa game mô phỏng giải đua xe mô tô nổi tiếng thế giới mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thực trên máy tính, tải TT Isle of Man để hòa mình vào những đường đua tử thần, thử thách bản thân trước những cung đường mạo hiểm và giành chiến thắng vẻ vang.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game mô phỏng lái máy bay chở hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy cùng Taimienphi,vn đi tìm hiểu những tựa game thuộc thể loại game mô phỏng lái máy bay chở hàng đáng chơi nhất hiện nay trên hệ thống Google Play và App Store nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stonehearth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stonehearth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alchemy Classic HDGame giải đố sáng tạo thế giới cho Android, iPhone
  • Pango Build SafariGame sáng tạo thế giới thiện nhiên cực thú vị cho bé
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Idle WorldGame nhàn rỗi sáng tạo thế giới cho di động
  • JungoJamGame sandbox sáng tạo thế giới ảo giống Minecraft
  • MikecraftGame sandbox Minecraft, sinh tồn sáng tạo thế giới mở
  • BitLifeGame mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
  • TownscaperGame mô phỏng xây dựng thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm