download Stopwatch312  1.4.1.0

Stopwatch312

  1.4.1.0

Download Stopwatch312 - Tính toán, theo dõi thời gian thực hiện công việc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/12/2018

Stopwatch312 giúp bạn đo lượng thời gian thực hiện công việc, hay đếm ngược thời gian còn lại để sắp xếp công việc, qua đó, quản lý công việc hiệu quả hơn. Ứng dụng được trang bị một đồng hồ đếm tới và đồng hồ đếm ngược đơn giản, cung cấp nhiều dạng thông báo và cho phép tùy biến âm thanh cảnh báo. Tuy nhiên, Stopwatch312 thiếu mất thiết kế bóng bẩy và chỉ cung cấp một vài tính năng khá hạn chế.


Dù được trang bị cả đồng hồ đếm tới (stopwatch) và đồng hồ đếm ngược (timer), nhưng các tiện ích tích hợp trong Stopwatch312 này không thực sự dễ cấu hình, do không cho phép người dùng nhập các giá trị thời gian qua các thao tác trên bàn phím.

Phiên bản di động Free Stopwatch Portable có thể là lựa chọn tốt hơn khi bạn không cần cài đặt mà chỉ cần tải về mà sử dụng, đồng thời có thể lưu trữ Free Stopwatch Portable trên USB để sử dụng.


Stopwatch312
Download Stopwatch312 - Tính toán, theo dõi thời gian thực hiện công việc

Đồng hồ đếm ngược Stopwatch312 khá đơn giản, và bạn chỉ cần chọn một trong các âm thanh cảnh báo hoặc chọn phát tập tin âm thanh khi thời gian đếm ngược chỉ về mức zero.

Đồng hồ đếm tới Stopwatch312 không chỉ được sử dụng để đo tổng thời gian mà còn có khả năng ghi lại từng đoạn thời gian, và lưu thông tin đo thời gian vào tập tin văn bản.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo XNote Stopwatch với nhiều chức năng tính toán thời gian chính xác với đồng hồ bấm giờ tích hợp sẵn, XNote Stopwatch còn kết hợp với các phím nóng để thực hiện các nhiệm vụ nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của Stopwatch312:

- Đo thời gian thực hiện công việc.

- Đếm ngược thời gian.

- Cung cấp nhiều kiểu thông báo.

- Tùy biến âm thanh cảnh báo.

- Ghi lại từng đoạn thời gian.

- Lưu thông tin vào tập tin văn bản.



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo đồng hồ đếm ngược trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để bài thuyết trình PowerPoint độc đáo, hấp dẫn thì bạn có thể chèn thêm hình nền, chèn âm thanh, video, thậm chí bạn còn có thể thêm các hiệu ứng chuyển động cho các slide trong bài thuyết trình hay bạn cũng có thể tạo đồng hồ đếm ngược trên PowerPoint để tính thời gian cho một trò chơi chẳng hạn.
  • Đếm số từ trên Notepad không cần word, dịch vụ trực tuyến?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thay vì sử dụng công cụ Word thì bạn sử dụng tới Notepad để soạn thảo văn bản vì nó thực sự nhẹ hơn và công việc của bạn không cần đến nhiều các tính năng mà Word đem lại. Tuy nhiên có một trở ngại mà Notepad mang đến đó là nó không có tính năng đếm số từ, đếm số ký tự. Vậy phải làm gì để có thể đếm số từ, số ký tự trên Notepad lúc cần? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé.
  • Cách đếm số từ trong Word, đếm ký tự word
    Bạn đang làm một bài văn tiểu luận với những yêu cầu khắt khe đặc biệt là số từ phải đủ nhưng chưa biết cách đếm số từ trong Word như thế nào. Bài viết mà Taimienphi hướng dẫn dưới đây là giải pháp
  • Cách đếm ngày yêu nhau bằng Been Together
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ứng dụng đếm ngày yêu nhau Been Together trên điện thoại hệ điều hành Android và iPhone sẽ là công cụ thông minh và tiện lợi để nhắc nhở giúp các cặp đôi đang yêu ghi nhớ những thời điểm, mốc kỷ niệm ngày bên bên nhau, nhờ vậy mà gián tiếp tăng thêm sự gắn kết, nâng cao tình cảm.
  • Đếm số từ trên WordPad
    Wordpad là một trình soạn thảo văn bản miễn phí và gần đây nhiều người dùng phát hiện ra rằng công cụ này không có khả năng đếm số từ và tìm kiếm giải pháp để có thể đếm số từ trên WordPad. Mời bạn
  • Cách dùng hàm COUNTIF trong Excel, hàm đếm có điều điện
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã bao giờ dùng hàm COUNTIF trong Excel hay chưa? Nếu là nhân viên văn phòng, thì chắc hẳn bạn sẽ gặp hàm COUNT rồi đúng không? Như vậy, có thể thấy Hàm COUNTIF là hàm nâng cao của COUNT và dùng để đếm và đối chiếu điều kiện các dữ liệu trong bảng tính có sẵn.
  • Twitter thêm tính năng đếm số lượng tweet được trích dẫn trên Android và Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau khi triển khai tính năng đếm lượng tweet được trích dẫn trên iOS vào tuần trước, Twitter đã thêm tính năng này vào phiên bản ứng dụng cho Android và Web, về cơ bản, điều này có nghĩa là tính năng đã có mặt trên tất cả các nền tảng mà Twitter hỗ trợ.
  • Lời bài hát Ngược Lối, Phạm Trưởng, Guitar, Karaoke, MP3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngược Lối là bài hát mới nhất của ca sĩ Phạm Trưởng sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, giai điệu lời bài hát Ngược lối do chính ca sĩ này sáng tác, bài hát Ngược lối là nhạc phim chủ đề nằm trong bộ phim Ca nhạc sống còn, bộ phim đang rất thu hút giới trẻ hiện nay, với giọng ca ngọt ngào của mình bài hát Ngược lối ngay sau khi ra mắt cũng đã nhanh chóng được khán giả nghe nhạc yêu thích và đón nhận.
  • Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, cột, hàng dưới đây hướng dẫn rất chi tiết. Các bạn cùng tham khảo để có thể sử dụng hàm đếm số dễ sàng, sử dụng Excel thành thạo.
  • Word Count là gì? các cách sử dụng Word Count
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu bạn phải viết một bài tiểu luận có giới hạn về số từ thì Word Count là một công cụ không thể thiếu. Vậy Word Count là gì? cách sử dụng Word Count để đếm số từ, đếm chữ trong Word thế nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
  • Excel - Hàm FREQUENCY, hàm tính giá trị thường xuyên xuất hiện
    Hàm FREQUENCY trong excel là hàm tính giá trị thường xuyên xuất hiện. Các bạn có thể tham khảo bài viết sau về cú pháp, cách sử dụng hàm FREQUENCY để sử dụng hàm hiệu quả trong công việc, học tập.
  • Sửa lỗi màn hình máy tính bị đảo ngược 180 độ
    Máy tính của bạn đang dùng, bỗng nhiên màn hình bị đảo ngược 90 độ, 180 độ, ... Có thể là do bạn ấn nhầm vào phím tắt nào đó, ... Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi màn
  • iOS 10.1.1, link tải iOS 10.1.1 tốc độ cao cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc nâng cấp iOS 10.1.1 sẽ không làm bạn tốn nhiều thời gian với các link tải, Download iOS 10.1.1 tốc độ cao dưới đã sẽ được Taimienphi.vn gửi tới các bạn trong bài viết này, hy vọng đây là cách giúp có thể nhanh chóng trải nhiệm được nhiều tính năng mới trên phiên bản nâng cấp iOS 10.1.1 mới ra mắt này nhé, và sau đây là danh sách download iOS 10.1.1 tốc độ cao từ Apple. Ngoài ra, các bạn có thể nâng cấp iOS 10.1.1 qua iTunes, phần mềm kết nối máy tính với iPhone và ngược lại
Stopwatch312 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stopwatch312 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stopwatch312 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stopwatch312 1.4.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm