download Storage Drawers Mod Mới nhất

Storage Drawers Mod

 Mới nhất

Download Storage Drawers Mod - Mod tăng khả năng lưu trữ item

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/08/2018

Storage Drawers Mod là mod được thiết kế để giúp người chơi Minecraft giải quyết tất cả những vấn đề về lưu trữ, giờ đây bạn có thể chứa hàng nghìn item cùng loại chỉ trong một block, với những item mà Storage Drawers Mod mang lại, bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lưu trữ tài nguyên nữa.


Chúng ta đã biết Rương là block hữu ích để lưu trữ những item chưa cần sử dụng tuy nhiên nó cũng tồn tại hạn chế nhất định khi bạn sở hữu quá nhiều item. Bên cạnh đó, khi khai thác tài nguyên, rương sẽ thao tác cực nhanh khiến bạn không kịp trở tay, chính vì vậy bạn cần cài đặt Storage Drawers Mod cho game MineCraft để rương hoàn thành kịp với thời điểm bắt đầu xây dựng thế giới.

storage drawers mod

Download Storage Drawers Mod - Mod mở rộng kho cho Minecraft

Storage Drawers Mod có cách lưu trữ đồ khác so với rương mặc định. Người chơi có thể tương tác với rương và để được nhiều loại item trong rương, thay vì chia kho thành các slot. Bạn cần lưu ý đến trường hợp đồ quá lớn, rương cũng chỉ chứa được 1 loại duy nhất.

Extra Utilities Mod là mod hỗ trợ người chơi nhận thêm nhiều vật phẩm và khối vuông hiếm gặp nhưng hữu ích, hơn nữa Extra Utilities Mod còn cung cấp máy phát RF thay thế để tiêu thụ các loại nhiên liệu từ cơ bản đến cần thiết.

storage drawers mod 2

Tải Storage Drawers Mod - Mod tăng khả năng lưu trữ item

Nếu chứa tài nguyên trong Storage Drawers Mod thì dung tích cụ thể của một khối vuông: 1 box của rương có thể chứa 32 stack của 1 loại item. Như vậy là rương này chứa được nhiều đồ hơn loại thông thường.

Super Shaders Mod mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới, tải Super Shaders Mod, thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [533,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Storage Drawers Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storage drawers mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Storage Drawers Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baubles Mod 3/5 Mod thêm slot chứa đồ cho Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm