download StoryArt Cho Android

StoryArt

 Cho Android

Download StoryArt - Tạo ảnh nghệ thuật trên Instagram

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2019

Trong ứng dụng StoryArt bạn có thể tìm thấy mẫu bố cục hoàn hảo, biểu tượng bìa nổi bật, nhãn dán, màu nền, thiết kế ảnh ghép cho bài đăng trên Instagram. Ứng dụng cung cấp hàng nghìn mẫu cắt dán cho ảnh, các chủ để thiết kế và màu sắc đa dạng, cùng với các công cụ chỉnh sửa ảnh và video thú vị.




StoryArt cung cấp hơn 1000 mẫu cắt dán với màu sắc và hình dạng khác nhau bao gồm cả hình vuông giúp bạn tạo ra những câu chuyện Insta tuyệt vời và ảnh bìa nổi bật trên Instagram. Bên cạnh đó là hơn 60 chủ đề với thiết kế và màu sắc khác nhau, bao gồm Phim, Retro, Minimalism, Polaroid, hơn 20 biểu tượng và nhãn dán Highlight Cover có thể làm cho trang cá nhân Instagram trông thật tuyệt vời.

storyart

Download StoryArt, Tạo ảnh nghệ thuật trên Instagram

 

StoryArt mang đến cho bạn nhiều công cụ, bộ lọc chỉnh sửa ảnh, văn bản để áp dụng cho ảnh với font chữ độc đáo, khả nawg điều chỉnh tốc độ video, thay đổi kích thước và cắt xén hình ảnh, video bao gồm thu phóng và cắt. StoryArt đóng vai trò như một người tạo và biên tập câu chuyện giúp bạn tạo ra những câu chuyện ấn tượng trên nổi bật và thu hút được nhiều lượt thích và theo dõi hơn.

Spark AR Studio cũng là công cụ hỗ trợ cho Instagram với việc đưa các hiệu ứng của công nghệ thực tế ảo vào các bức ảnh và video của bạn, Spark AR Studio có sẵn nhiều hiệu ứng để bạn lựa chọn được chia sẻ từ cộng đồng.

 

Các tính năng chính của StoryArt:

 

- Tạo ảnh bìa ấn tượng trên Instagram

- Chỉnh sửa văn bản với nhiều font chữ

- Các công cụ, bộ lọc chỉnh sửa ảnh

- Tạo câu chuyện mạng xã hội ấn tượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StoryArt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storyart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StoryArt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSizeIt 5/5 Phần mềm Sửa ảnh , ghép ảnh
  • APlus Viewwer 3,5/5 Phần mềm Sửa ảnh , ghép ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm