download Stranded Deep Cho PC

Stranded Deep

 Cho PC

Download Stranded Deep - Game nhập vai sinh tồn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Stranded Deep là tựa game sinh tồn sử dụng đồ họa 3D hấp dẫn và lôi cuốn người chơi. Trong game người chơi sẽ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay và phải tìm mọi cách để sinh tồn trong hoàn cảnh khắc nghiệt bắt đầu từ chế tạo dao, rìu, tím kiếm thức ăn cho đến xây dựng các công trình từ nguồn tài nguyên hữu hạn.


Nếu là tín đố của game Stranded Deep, các bạn không thể bỏ lỡ cơ hội nhận bản quyền miễn phí game tại Epic Game Store.

 

1. Giới thiệu Stranded Deep?

Stranded Deep đặt trong bối cảnh một người đàn ông sống sót sau vụ tai nạn máy bay và lạc vào một đảo nhỏ trên Thái Bình Dương. Trong game, người chơi sẽ vào vai người đàn ông này và tìm ra cách để sinh tồn, từ chế tạo vũ khí và các vật dụng cần thiết đến tìm kiếm thức ăn, nấu nướng.

Với game Stranded Deep, người chơi sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển, thâm nhập vào những con tàu bị đắm và tìm những vật dụng cần thiết để chế tạo vũ khí bắt cá hay nấu ăn.

stranded deep

Download Stranded Deep - Game sinh tồn trên PC

Stranded Deep cho phép người chơi tạo một thế giới mới và hòan toàn ngẫu nhiên theo ý muốn ở bất cứ thời điểm nào. Người chơi có thể kết hợp bản đồ tự tạo bằng công cụ chỉnh sửa bản đồ với các bản đồ được tạo theo quy trình trên thế giới để có trải nghiệm thú vị hơn. Nếu muốn bạn còn có thể chia sẻ thế giới tự tạo với những người chơi khác.

Lưu ý rằng phiên bản mới nhất của game Stranded Deep hiện nay giới hạn kích thước thế giới được tạo là 6,25 km2 nhưng kích thước này sẽ nhanh chóng được nhà phát triển mở rộng để mang lại trải nghiệm phong phú hơn cho người chơi.

Game Stranded Deep sử dụng thời tiết động và chu kỳ ngày đêm, trong đó người chơi cần nỗ lực đễ lái con tàu ra khỏi vùng biển có bão hoặc nằm phơi nắng và thưởng thức một trái dừa vào buổi chiều tuyệt đẹp trên biển.

Một yếu tố tạo sự hấp dẫn cho Stranded Deep là đồ họa 3D với hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực, tất cả các vật dụng, công trình đến phong cảnh đều được tái hiện sinh động.

Trong game Stranded Deep, các yếu tố sinh tồn và tương tác được thể hiện chi tiết, người chơi cần quản lý các chỉ số năng lượng, sinh lực và máu để chống chịu với sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Trong quá trình đó, người chơi sẽ tìm kiếm các con tàu bị đắm và các hòn đảo để thu thập các trang bị thú vị của quý hiếm.

Game Stranded Deep cũng như nhiều game khác không tránh khỏi tồn tại một số lỗi. Nhà phát triển vẫn đang tiếp tục nỗ lực để khắc phục và hoàn thiện game. Tối ưu hiệu suất là một tiến trình quan trọng tiếp tục trong suốt giai đoạn hoạt động.

Môi trường trong game Stranded Deep là sự kết hợp của nhiều loại cá và các loài cá mập cùng nhiều loài động vật hoang dã thú vị trên đảo như chim, rắn và thằn lằn.

 

2. Điểm nổi bật của Stranded Deep:

- Đồ họa 3D với hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực
- Người chơi sẽ vào vai người đàn ông này và tìm ra cách để sinh tồn
- Khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển
- Tìm kiếm các con tàu bị đắm và các hòn đảo để thu thập các trang bị thú vị của quý hiếm
- Chế tạo vũ khí và các vật dụng cần thiết đến tìm kiếm thức ăn, nấu nướng
- Cho phép người chơi tạo một thế giới mới và hòan toàn ngẫu nhiên theo ý muốn ở bất cứ thời điểm nào
- Thế giới động vật hoang dã đa dạng cả trên đảo và dưới biển

 

3. Game nhiều người chơi

Nếu yêu thích game cổ điển thì bạn không nên bỏ qua game kim cương hay còn gọi là game Bejeweled; với nhiều tuỳ chọn chế độ chơi, game kim cương mang đến cho người chơi những phút giải trí khá thoải mái khi chơi cùng bạn bè hoặc máy tính.

Game cá lớn nuốt cá bé cũng là một game vui nhộn mang tính giải trí cao; không chỉ có cách chơi đơn giản, game cá lớn nuốt cá bé còn có số lượng màn chơi phong phú với hơn 60 cấp độ khác nhau.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stranded Deep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stranded deep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stranded Deep Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • Day R Premium 3/5 Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm