download Stray Dog Simulator Cho Android

Stray Dog Simulator

 Cho Android

Download Stray Dog Simulator - Game mô phỏng cuộc sống loài chó

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/11/2021

Stray Dog Simulator là tựa game mô phỏng tái hiện cuộc sống loại chó khi bạn sẽ chọn một giống cho yêu thích và sống cuộc sống của chính nó, với nhiệm vụ sống sót trong một thành phố rộng lớn đầy rẫy những nguy hiểm. Bạn sẽ cần duy trì sức khỏe và năng lượng nếu bạn muốn tồn tại qua cuộc sống khắc nghiệt của một con chó hoang trên đường phố.


Bạn đã bao giờ hình dung loài chó hoang sinh sống như thế nào chưa, tựa game Stray Dog Simulator sẽ giúp bạn điều này khi mô phỏng và tái hiện rõ ràng các hoạt động của loài chó hoang: kiếm ăn, chiến đấu với các loài chó khác để tồn tại trong một thành phố đầy rẫy nhưng hiểm nguy. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn một con chó mà mình cảm thấy thích, với tối đa 5 con chó, 9 giống và 3 màu thay thế, sau đó trải nghiệm tất cả những điều này.

stray dog simulator

Download Stray Dog Simulator, Game mô phỏng cuộc sống loài chó

Stray Dog Simulator tái hiện môi trường thành phố 3D rộng lớn để bạn có thể tự do đi lang thang khắp nơi, điều khiển trực quan hoàn toàn mới cho phép bạn điều hướng dễ dàng, tùy chỉnh gói chó của bạn với bất kỳ con chó nào bạn thích: Bulldog, Dalmatian, Doberman, German Shepherd, Jack Russell Terrier, Labrador, Greyhound, Dachshund và Husky. Nếu bạn là người tò mò và thích khám phá cuộc sống động vật thì download trò chơi này để trải nghiệm.

Commando Adventure Simulator cũng là tựa game mô phỏng giả lập các trận chiến giữa các phe người chơi với nhiệm vụ bắn súng và sinh tồn, Commando Adventure Simulator có đồ họa 3D tuyệt đẹp và chế độ điều khiển đơn giản.

Các tính năng chính của Stray Dog Simulator:

- Game mô phỏng cuộc sống loài chó hoang

- Lựa chọn loài chó để điều khiển và nhập vai

- Môi trường thành phố 3D rộng lớn

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stray Dog Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stray dog simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stray Dog Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dog Sim Online 3/5 Game mô phỏng cuộc sống gia đình loài chó
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm