download StreamBuffRe  0.8.3.0

StreamBuffRe

  0.8.3.0

Download StreamBuffRe - Xem video trực tuyến chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

StreamBuffRe là ứng dụng dành cho những ai muốn sử dụng trình phát video hay nhạc có sẵn trong máy tính thay vì trình duyệt để phát các nội dung trực tuyến. StreamBuffRe không chỉ là trình phát video, mà còn là trình tải và trình chuyển đổi video và audio, giúp bạn bổ sung tài nguyên cho thư viện nhạc cá nhân của mình. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng file video và audio.


StreamBuffRe sử dụng resolver URL youtube-dl để nhận dạng các liên kết URL và trích xuất thông tin về stream, đồng thời khai thác FFMPEG để chuyển đổi video. Đối với các trình phát tương thích, StreamBuffRe cho phép bạn chọn giữa trình phát video VLC và MPV - hai phần mềm đều miễn phí sử dụng.

Để chuyển đổi định dạng các video, bạn có thể sử dụng phần mềm MP4 to MP3 Converter hỗ trợ cho nhiều định dạng video đầu vào và đầu ra, ngoài ra MP4 to MP3 Converter cũng cho phép bạn trích xuất nhạc từ video để nghe trên các thiết bị di động khá tiện lợi.

Các thao tác sử dụng StreamBuffRe khá đơn giản, bởi bạn chỉ cần nhập hay dán liên kết URL chính xác vào miền tương ứng. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng tự động nhận dạng liên kết trong Clipboard, gửi stream tới trình phát có trong máy tính (VLC hoặc MPV) khi bạn click chuột phải vào file, tải và ghi lại stream là file audio-video kết hợp hay chỉ các file MP3.

Còn tiện ích Boilsoft Video Joiner dành cho việc ghép nối các video khác nhau thành một file duy nhất, được phép tùy chọn định dạng cho video đầu ra, với Boilsoft Video Joiner bạn cũng có thể thiết lập nhiều thông số khác nhau cho video như bitrate, âm lượng, cách chạy Video...

Các tính năng chính của StreamBuffRe:

- Phát video hay nhạc trực tuyến qua trình phát VLC hoặc MPV.

- Hỗ trợ tải video hoặc nhạc.

- Chuyển đổi định dạng video hoặc nhạc.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.



Liên kết tải về - [592 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StreamBuffRe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat streambuffre là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StreamBuffRe 0.8.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Player 3/5 Ứng dụng phát video trên điện thoại
  • WinTube 3/5 Trình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
  • Video Player HDỨng dụng xem video HD, 4K cho điện thoại Android
  • Video Tube cho iPhoneXem video hấp dẫn từ Youtube
  • Video TubeTrình phát video trên nền tảng Android
  • VMCPlayerHỗ trợ phát video trên thiết bị iPhone, iPod
  • NeverthinkỨng dụng xem video yêu thích trên di động
  • XPlayerTrình phát video chất lượng HD
  • MTS PlayerTrình phát video MTS
  • MPVTrình phát video trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm