download Streaming for SoundCloud for Mac 2.4.0

Streaming for SoundCloud for Mac

 2.4.0

Download Streaming for SoundCloud for Mac - Kết nối SoundCloud, hỗ trợ nghe nhạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2017

Streaming for SoundCloud hay Soundnode App là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac, cho phép bạn dễ dàng kết nối với tài khoản Soundcloud từ desktop mà không cần sử dụng trình duyệt web. Ứng dụng tích hợp một trình phát nhạc đơn giản và một trình thông báo trên màn hình nền.


Streaming for SoundCloud for Mac là ứng dụng SoundCloud dễ sử dụng, cho phép bạn truy cập vào tài khoản từ desktop dễ dàng hơn. ứng dụng tích hợp tất cả các tính năng trong một cửa sổ duy nhất.

Để sử dụng ứng dụng Streaming for SoundCloud for Mac, bạn cần nhập vào chứng thực tài khoản để kích hoạt kết nối giữa ứng dụng và Soundcloud. Lưu ý rằng Streaming for SoundCloud for Mac còn cho phép bạn kết nối với tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản Facebook.

Nếu muốn tải nhạc từ Soundcloud bạn có thể sử dụng Soundcloud Downloader for Mac để tải từng bài hát hoặc cả album thông qua địa chỉ URL với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó Soundcloud Downloader for Mac còn giúp lưu trữ các bài hát theo nhiều tiêu chí như tên, kích thước, nghệ sĩ, ngày tải...

streaming for soundcloud for mac

Sau khi thực hiện xong bước này, bạn sẽ thấy ứng dụng Streaming for SoundCloud for Mac khá đơn giản, không gian làm việc được sắp xếp hợp lý, giao diện ưa nhìn. Cửa sổ chính bao gồm tất cả các tính năng quan trọng và hỗ trợ bạn truy cập trực tiếp vào các mục như Soundcloud stream, Likes, Tracks và Playlists.

Ứng dụng Streaming for SoundCloud for Mac còn kèm theo tính năng tìm kiếm, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm bài hát bất kể kích thước thư viện nhạc của bạn lớn hay nhỏ.

Bên cạnh đó, Streaming for SoundCloud for Mac tích hợp một trình phát nhạc đơn giản, gồm có một console điều khiển nằm ở dưới cùng bên trái cửa sổ chính của ứng dụng và được thiết kế để hiển thị độ dài bài hát, các nút phát, tạm dừng, tua nhanh bài hát đang mở.

Với người dùng windows, khi muốn tải nhạc về từ SoundCloud, bạn có thể sử dụng Free Soundcloud Downloader để tải về các bài hát với tốc độ cao và chất lượng tốt nhất, ưu điểm của Free Soundcloud Downloader còn nằm ở khả năng chuyển đổi định dạng các bài hát.

Ứng dụng Streaming for SoundCloud for Mac cho phép bạn lưu trữ tất cả bài hát yêu thích bằng cách nhấp chuột vào nút "like" biểu tượng hình trái tim. Tất cả các bài hát sẽ được lưu vào mục Likes nhanh chóng để truy cập sau.

Hai tính năng đáng chú ý khác của Streaming for SoundCloud for Mac là tích hợp trình thông báo trên màn hình nền, cho bạn biết tên mỗi bài hát đã phát; và hỗ trợ shortcut bàn phím để điều khiển nhanh hơn.

Nhìn chung, Streaming for SoundCloud for Mac là ứng dụng đơn giản, tiện dụng, thành công mang dữ liệu trên tài khoản Soundcloud vào trong tầm tay bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Streaming for SoundCloud for Mac:

- Cho phép truy cập vào tài khoản SoundCloud từ desktop

- Kết nối với tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản Facebook

- Hỗ trợ người dùng truy cập trực tiếp vào các mục như Soundcloud stream, Likes, Tracks và Playlists

- Tích hợp một trình phát nhạc đơn giản

- Trình thông báo trên màn hình nền


Liên kết tải về - [43.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Streaming for SoundCloud for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat streaming for soundcloud for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Streaming for SoundCloud for Mac 2.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm