download Streams 1.6

Streams

 1.6

Download Streams - Truy hồi và xem các dòng dữ liệu máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Streams là tiện ích cho phép người dùng truy hồi và xem các dòng dữ liệu trên ổ máy tính. Streams sẽ kiểm tra các file và thư mục có chứa dòng dữ liệu luân phiên, hiển thị tên và kích thước của các dòng có tên trong các file này.


Hệ thống file NTFS giúp các ứng dụng tạo dòng dữ liệu luân phiên chứa thông tin. Mọi dữ liệu sẽ mặc định được lưu trữ trong dòng dữ liệu vô danh của file; để đọc và ghi đè lên các dòng luân phiên này, bạn cần sử dụng cú pháp "file:stream:". Không phải mọi ứng dụng đều cho phép truy cập các dòng luân phiên, tuy nhiên, bạn có thể biểu diễn các dòng dữ liệu cực kỳ đơn giản với Streams.

Để phục hồi dữ liệu trên phân vùng NTFS bạn có thể sử dụng công cụ NTFS Undelete cho phép lấy lại nhiều loại dữ liệu khác nhau như hình ảnh, tài liệu, nhạc, video,.... bên cạnh đó NTFS Undelete sẽ hiển thị các dữ liệu đã bị xóa theo các thông số như tên, ngày thay đổi, kích thước, tên vị trí.

Streams giúp bạn xem các file NTFS có các dòng dữ liệu liên kết với chúng, kiểm tra các file và thư mục có chứa dòng dữ liệu luân phiên, đồng thời hiển thị tên và kích thước của các dòng dữ liệu trong các file đó. Streams hỗ trợ truy hồi thông tin của các dòng dữ liệu trong file.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng công cụ NTFS Permissions Tool để thiết lập quyền ưu tiên sử dụng file nhằm bảo mật cho các dữ liệu quan trọng, NTFS Permissions Tool giúp bạn dễ dàng sửa đổi, sao lưu và khôi phục các thiết lập bảo mật của tập tin hoặc thư mục.


Các tính năng chính của Streams:

- Truy hồi dòng dữ liệu trong file.

- Xem file NTFS có dòng dữ liệu.

- Hiển thị tên và kích thước của dòng dữ liệu trong file.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Streams 1.6 (Bản chuẩn cuối) - 16/04/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Streams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat streams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm