download Street Racing Stars 1.82

Street Racing Stars

 1.82

Download Street Racing Stars - Game đua xe đường phố 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

Street Racing Stars là game đua xe đường phố sử dụng đồ họa 3D sắc nét, trong đó người chơi sẽ vào vai một tay đua bất hợp pháp, tham gia các các cuộc đua mạo hiểm, cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh để giành chiến thắng và thu chiến lợi phẩm.


Câu chuyện đằng sau game Street Racing Starts khá đơn giản: người chơi sẽ vào vai một tay đua bất hợp pháp với mục tiêu giành chiến thắng trong các cuộc đua xe mạo hiểm trên đường phố. Bạn cần phải cạnh tranh không liệt với nhiều đối thủ đáng gờm trên đường đua khắc nghiệt và kiếm tiền từ những cuộc đua đó.

Need for Speed ProStreet cũng là tựa game đua xe đường phố tốc độ cao với những màn đua hấp dẫn, ưu điểm của Need for Speed ProStreet là sử dụng đồ hoạ sắc nét, mang tính chân thực cao để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.


Street Racing Stars
Download Street Racing Stars - Phần mềm Game đua xe đường phố 3D

Trong Street Racing Starts, người chơi có thể thu hút sự chú ý của đám đông bằng cách tân trang và nâng cấp xe đua. Game đua xe Street Racing Starts cung cấp 18 loại xe với thiết kế bắt mắt, 5 loại nâng cấp các bộ phận xe ấn tượng.

Street Racing Starts sở hữu gameplay giống như những game đua xe thông thường, người chơi điều khiển xe đua thông qua phím mũi tên. Tuy nhiên, điều khiển không có phím phanh tay, chuyển số hoàn toàn tự động bất kể lựa chọn của game thủ và không thể thay đổi góc nhìn khi đang trên đường đua.

Cũng thuộc dòng game đua xe, Racer mang đến cho bạn những màn đua kịch tính hấp dẫn, với rất nhiều mẫu xe hiện đại, mãn nhãn, đặc biệt Racer hỗ trợ một đồng hồ nội bộ thời gian thực, trang bị nhiều công cụ thay đổi ô tô và vòng đua.

Những tính năng chính của game Street Racing Starts:

- Game đua xe đường phố

- Người chơi sẽ vào vai một tay đua bất hợp pháp với mục tiêu giành chiến thắng trong các cuộc đua xe mạo hiểm

- Cung cấp 18 loại xe, 5 loại nâng cấp các bộ phận xe

- Đồ họa 3D có độ phân giải cao



Liên kết tải về - [55.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Street Racing Stars - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Racing Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street racing stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Racing Stars 1.82


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Car Stunts 3D 3/5 Game đua xe đường phố cho điện thoại Android, iPhone
  • Miami Street 3/5 Game đua xe đường phố với đồ họa cực khủng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm