download Streets of Rage Classic cho Android

Streets of Rage

 Classic cho Android

Download Streets of Rage - Cảnh sát đường phố phiên bản dành cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/10/2018

Streets of Rage là phiên bản Cảnh sát đường phố mới nhất với nhiều cải tiến về đồ họa cũng như gameplay, Streets of Rage mang đến cho người chơi những màn đấm đá mãn nhãn làm sống lại những ký ức thuở nào.


Các pha hành động trong Streets of Rage diễn ra vô cùng sinh động như một bộ phim hoạt hình Anime. Vẫn đi theo lối Beat em up, người chơi nhập vai nhân vật chính để đấu tay đôi với đối thủ, 1 mình chống lại nhóm tội phạm đông đảo, ra đòn tấn công dồn dập và di chuyển mau lẹ.

streets of rage

Download Streets of Rage - Game cảnh sát hoàng gia mới nhất

Streets of Rage đưa người chơi đến với những làn sóng tấn công dồn dập từ kẻ thù. Sử dụng đòn tấn công và di chuyển đặc biệt. Một yếu tố khá mới mẻ trong lối chơi đó là khả năng khôi phục sức khỏe khi dùng đòn tấn công đặc biệt và thành chuỗi liên tiếp. Bạn thậm chí có thể đối mặt với 2 kẻ thù cùng lúc.

GTA 5 là tựa game được lấy tên là cướp đường phố với bối cảnh và cốt truyện mang đậm tính lịch sử và điện ảnh, game GTA 5 có hệ thống nhân vật cùng với nhiều nhiệm vụ mới đặt ra để thử thách cho người chơi.

streets of rage 2

Tải Streets of Rage - Cảnh sát đường phố phiên bản dành cho PC

Điểm hấp dẫn ở Streets of Rage là còn cho phép bạn có thể phá hủy mọi thứ trong môi trường chơi game, tận dụng vũ khí của kẻ thù để tạo lợi thế cho nhân vật chính trong cuộc chiến chống lại tội phạm thành phố.

Maze Shadow of Light là game hành động nhập vai đưa bạn vào các pha hành động chặt chém điên cuồng, hơn nữa nhịp độ trận đấu trong Maze Shadow of Light diễn ra khá nhanh trên nền đồ họa 3D được thiết kế cực kỳ ấn tượng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là một trong những game thời trang hấp dẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Tham gia vào game nhập Gif Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bạn sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn xin gửi đến bạn một số Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.
  • Code Tỷ Muội Hoàng Cung mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Code Tỷ Muội Hoàng Cung là một trong những thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi nếu đang có ý định tham gia game cung đấu nhập vai này, để mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, Taimienphi tổng hợp một số cách nhận và nhập Code Tỷ Muội Hoàng Cung mới nhất dành cho bạn đọc.
  • Cách nhận miễn phí game Assassin's Creed Syndicate
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được cung cấp miễn phí bắt đầu từ ngày 20 tháng 2 trên Epic Games Store, Assassin's Creed Syndicate đưa người chơi đến bối cảnh không gian tại London dưới góc nhìn thứ 3 vô cùng hấp dẫn, điều khiển một trong hai anh em song sinh Jacob và Frye ám sát quan chức cấp cao bị biến chất.
  • Hướng dẫn sửa một số lỗi chung trong For Honor
    For Honor là một tựa game online lấy bối cảnh trung cổ được ra mắt vào đầu năm nay, game sở hữu hệ thống chiến đấu khá hấp dẫn với nhiều Player tham gia. Tuy nhiên chúng ta phải sửa lỗi game For
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Code Hoàng Đao Kim Giáp
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức Open Beta ngày 23/5. Rất nhiều code Hoàng Đao Kim Giáp giá trị dành tặng game thủ nhân dịp game ra mắt. Nhanh tay nhận và nhập ngay gói code Hoàng Đao Kim Giáp này để có thêm quà thưởng hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Streets of Rage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat streets of rage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Streets of Rage Classic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Police Simulator 3/5 Game cảnh sát đường phố hấp dẫn cho máy tính
  • Dungreed 3/5 Game hành động khám phá bí mật hầm ngục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm