download Stride 1.22.77

Stride

 1.22.77

Download Stride - Chat, làm việc nhóm, họp trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/08/2019

Stride là một trong những giải pháp làm việc nhóm nổi bật trên thị trường, có khả năng thay thế Slack, cung cấp các tính năng như chat theo nhóm, gửi tin nhắn trực tiếp, chat qua video hay gọi video, chia sẻ màn hình cùng nhiều công cụ hữu ích khác. Có thể nói, Stride đã giải quyết hầu hết các vấn đề thường thấy ở các ứng dụng dạng này.


Tải Stride nếu bạn muốn thử trải nghiệm sự kết hợp cực mượt giữa các tính năng trò chuyện theo nhóm và nhắn tin trực tiếp, cũng như khai thác các công cụ họp trực tuyến qua video, chia sẻ màn hình với cả nhóm chat (hỗ trợ lên tới 20 thành viên tham gia nhóm), hỗ trợ chia sẻ file, gửi thông báo theo phòng chat và chia sẻ các trạng thái khác.

Để hỗ trợ cho nhu cầu họp nhóm từ các cơ quan doanh nghiệp và nhu cầu học online, phần mềm Zoom được coi là giải pháp tốt nhất hiện nay, đặc biệt trong tình hình dịch covid như hiện tại, phần mềm Zoom giúp kết nối hàng nghìn thành viên cùng lúc, chia sẻ màn hình và tài liệu dễ dàng.

Ngoài ra, với Stride bạn có thể sử dụng Markdown để viết và chỉnh sửa tin nhắn cũng như gửi các emoji để thêm tính cảm xúc cho cuộc trò chuyện. Stride tích hợp nhiều công cụ Atlassian như Alias, Confluence, Trello, Bitbucket, Jira Cloud và Statuspage cùng các công cụ của bên thứ ba như GitHub và GIPHY.

viber cũng là phần mềm chat hỗ trợ chat nhóm được nhiều người sử dụng hiện nay, hoạt động trên cả nền tảng PC lẫn di động, viber mang đến các cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh sắc nét, chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và gửi file với dung lượng lớn.

Hiện nay có nhiều ứng dụng chat mà bạn có thể khai thác và sử dụng, chẳng hạn như tai messenger là ứng dụng chat riêng của facebook giúp bạn kết nối và trò chuyện với bạn bè dễ dàng hơn, tai messenger để nhắn tin cá nhân riêng tư với tốc độ nhanh.

Các tính năng chính của Stride:

- Ứng dụng làm việc nhóm.

- Chat, gửi tin nhắn trực tiếp.

- Tổ chức họp theo nhóm trực tuyến.

- Tích hợp nhiều công cụ Atlassian.



Liên kết tải về - [66.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Biến đổi chức năng chat nhóm, gọi nhóm trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chức năng chat nhóm đã và đang đem lại những lợi thế cho người dùng trong việc giao tiếp và chia sẻ thông tin trong nhóm đông, học cách biến đổi chat nhóm trên Messenger giúp bạn có thể làm chủ một phòng chat nhóm hiệu quả, đồng thời tạo phong cách cho chính những thành viên của nhóm chat.
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Tạo nhóm chat trên Skype mới
    Vấn đề tạo nhóm chat trên Skype là rất cần thiết cho những ai thường xuyên làm việc trên Skype với những đối tượng xác định. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách để tạo nhóm chat trên Skype rõ ràng hơn
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Cách rời nhóm Zalo trong im lặng, không thông báo
    Rời nhóm Zalo trong im lặng là cách tối ưu để bạn có thể rời bỏ nhóm mà không phải chia sẻ lý do hay tạo ra sự bất tiện cho những người khác. Bạn có thể thực hiện việc này một cách thầm lặng và đơn
  • Cách tạo nhóm chat Facebook Messenger trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Làm thế nào để có thể chat với nhiều người bạn trên Facebook cùng một lúc ? với hướng dẫn tạo nhóm chat Facebook Messenger trên máy tính sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên và kết nối với bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi hay trong công việc.
  • Cách lấy link Telegram nhóm kín, chia sẻ link nhóm Telegram
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn đang muốn lấy link Telegram nhóm kín gửi cho bạn bè, mời người nào đó tham gia vào nhóm chat Telegram qua link nhưng không biết phải làm thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới, Taimienphi sẽ chi bạn cách lấy link Telegram nhóm kín, chia sẻ link nhóm Telegram mời bạn bè tham gia nhanh chóng và dễ dàng nhất.
  • Cách rời khỏi nhóm Viber
    Bạn cảm thấy bị làm phiền khi bị thêm vào nhóm trên Viber nhưng lại không biết cách rời khỏi nhóm Viber như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách rời khỏi nhóm Viber trên máy tính và điện
  • Cách tìm nhóm trên Skype nhanh chóng, chính xác
    Nhóm, Group trên Skype sau một thời gian không hoạt động sẽ bị "trôi" đi rất xa khiến người dùng không thể tìm thấy khi cuộn các tin nhắn. Vậy làm sao để tìm nhóm trên Skype nhanh chóng và dễ dàng?
  • Làm việc ở nhà - 12 điều cần làm trước khi thực hiện cuộc gọi video nhóm
    Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến ngày càng phức tạp, các công ty buộc phải cho nhân viên làm việc, họp video trực tuyến tại nhà. Nếu bạn cũng thuộc diện làm việc ở nhà, dưới đây là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stride được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stride là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnyMeeting 3/5 Hội họp trực tuyến, làm việc nhóm
  • Biba 3/5 Phần mềm hội thảo trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm