download STRIKERS 1999 Cho Android

STRIKERS 1999

 Cho Android

Download STRIKERS 1999 - Game điều khiển máy bay chiến đấu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2019

STRIKERS 1999 tái hiện cuộc chiến tranh cuối cùng để cứu thế giới vào năm 1999, với nhiệm vụ điều khiển các máy bay chiến đấu. Game STRIKERS 1999 được chơi ở chế độ nhiều người, hỗ trợ nhiều loại máy bay với những trận chiến cực kỳ khốc liệt, kết hợp với hiệu ứng âm thanh hình ảnh sống động sẽ khiến người chơi cảm thấy hào hứng hơn.




STRIKERS 1999 là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến đấu trên không, điều khiển các loại máy bay từ trên cao và tham gia vào những trận chiến kịch tính để giải cứu thế giới. STRIKERS 1999 có chế độ điều khiển đơn giản, có nhiều cấp độ chơi dành cho những người mới bắt đầu đến cao cấp.

strikers 1999

Download STRIKERS 1999, Game điều khiển máy bay chiến đấu

 

STRIKERS 1999 hỗ trợ chơi trực tuyến nhiều người, bạn có thể mời bạn bè khắp nơi trên thế giới trong trận chiến này. Bạn sẽ được trực tiếp điều khiển những chiếc máy bay quân sự hiện đại, thể hiện sự dũng cảm của một quân nhân. Game hiện có thể chuyển đổi cho 9 ngôn ngữ khác nhau.

Turboprop Flight Simulator 3D cũng là tựa game mô phỏng lái may bay chiến đấu trong môi trường 3D chân thực, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách điều khiển máy bay trong Turboprop Flight Simulator 3D để sao cất cánh và hạ cánh an toàn.

 

Các tính năng chính của STRIKERS 1999:

 

- Game điều khiển máy bay chiến đấu

- Chế độ nhiều người chơi

- Điều khiển dễ dàng

- Nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm STRIKERS 1999 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strikers 1999 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

STRIKERS 1999 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Plane 3D 3/5 Game điều khiển máy bay chiến đấu
  • AirStrike 3D 3/5 Game mô phỏng lái máy bay trực thăng chiến đấu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm