download StuffIt Expander 2011 15.0.4.0

StuffIt Expander

 2011 15.0.4.0

Download StuffIt Expander - Giả mã file mã hóa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2020

StuffIt Expander là một công cụ hữu dụng được sử dụng dễ dàng cho công việc giải mã file mã hoá dưới dạng nhị phân thập lục thành một hay nhiều thành phần. Chương trình đi cùng với các trình duyệt web phổ biến như Safari, Firefox,.. và có thể truy cập các định dạng khác nhau nhanh chóng với phương pháp kéo và thả thuận tiện.




Liên kết tải về - [11.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm thế nào biết được file PDF bị mã hóa?
    Tài liệu file PDF trên mạng có rất nhiều, file chưa mã hóa cũng như đã bị mã hóa, tôi muốn biết tài liệu PDF đó đã hoặc chưa bị mã hóa thì có cách nào nhận biết đơn giản nhất không?
  • Làm thế nào để mã hóa file PDF?
    Hiện nay tôi có khá nhiều file PDF quan trọng, và mọi người khuyên tôi nên mã hóa các file đó để được bảo vệ an toàn thông tin. Nhưng tôi không biết phải mã hóa file PDF như thế nào? Mong được hướng
  • Làm thế nào để in một file PDF bị mã hóa?
    Hôm trước tôi có tải được một file PDF trên internet về và muốn in file đó. Nhưng không may là file PDF đó đã bị mã hóa bảo mật gì gì đó khiến tôi không thể in được. Vậy tôi phải làm thế nào để in
  • Danh sách tên file, mã HASH SHA-256 chứa mã độc WannaCry
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ransomeware WannaCry đang là mã độc tống tiền gây hoang mang dư luận nhất hiện nay. Một khi bạn đã bị dính mã độc Wanna Cry thì bạn buộc phải trả số tiền từ 300 đô la để giải mã dữ liệu. Vì vậy, nếu không muốn bị mất tiền oan thì chúng ta hãy thực hiện những biện pháp phòng tránh như xóa những tệp tin có tên trong danh sách tên file, mã HASH SHA-256 chứa mã độc Wanna Cry qua danh sách tên file chữa mã độc WannaCry dưới đây.
  • Mã hóa file và thư mục trên Ubuntu
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách bảo vệ các file và thư mục trên macOS cũng như trên Windows bằng cách mã hóa. Ngoài ra trên Linux bạn cũng có thể bảo vệ các dữ liệu của mình
  • Cách loại bỏ virus tống tiền Npsk và giải mã file .npsk
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn phát hiện máy tính của mình nhiễm mã độc tống tiền Npsk và các file đã bị mã hóa, thì bạn cần thực hiện ngay các hành động nhất định để loại bỏ virus và giải mã những file bị nhiễm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước diệt virus virus tống tiền Npsk và giải mã tệp tin .npsk dễ thực hiện và hiệu quả.
  • Làm sao để người khác không copy được nội dung file PDF?
    Tôi có một file PDF quan trọng và không muốn người khác copy nội dung trong file đó. Vậy tôi phải làm thế nào để người khác không copy được nội dung trong file PDF?
  • Sử dụng Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business diệt Ransomware
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mã độc WannaCry cực kỳ nguy hiểm với máy tính của bạn nếu như nhiễm phải, bạn sẽ phải mất ít nhất 300$ để cứu lấy dữ liệu máy hoặc mất sạch dữ liệu, trước mối đe dọa đó nhiều phần mềm diệt virus đã cập nhật thêm các tính năng mới nhằm ngăn ngừa sự lây lan của mã độc WannaCry trong đó có Kaspersky Anti Ransomware Tool for Business của Kaspersky.
  • Batch PDF Encrypt - Đặt mật khẩu, mã hóa file PDF
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đặt mật khẩu file PDF giúp bạn bảo vệ các tập tin PDF của mình, không bị truy cập trái phép từ người dùng khác. Và Batch PDF Encrypt sẽ giúp bạn làm điều này chỉ với các bước thiết lập khá đơn giản để mã hóa tập tin PDF.
  • Mã hóa file PDF với PDF Security OwnerGuard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PDF Security OwnerGuard giúp bạn mã hóa file PDF, bảo vệ các tài liệu PDF trong việc chống chỉnh sửa cũng như phát hành các tài liệu thuộc dạng PDF. Sử dụng PDF Security OwnerGuard bạn không còn lo lắng bị người dùng khác truy cập trái phép vào các tập tin PDF của mình.
  • MD5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thường thì khi tải một số file phần mềm gì đó trên mạng về, bạn sẽ thấy người ta ghi MD5, Vậy MD5 là gì? Nó có quan trọng hay không? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách dùng EFS mã hóa file, thư mục trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    EFS hay còn gọi là Hệ thông tệp mã hóa Encrypting File System bắt đầu được tích hợp từ những phiên bản Windows 8 cho phép chúng ta mã hóa file dữ liệu dạng mật khẩu ngăn chặn sự tò mò của người ngoài vào máy mình sử dụng. Tất nhiên EFS vẫn được tích hợp theo các phiên bản Windows 10. Và Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng EFS mã hóa file, thư mục trong Windows 10.
  • Mã hóa và xóa tập tin với Quick Crypt
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để bảo vệ dữ liệu của bạn thì việc mã hóa các tập tin là điều khá quan trọng. Và một phần mềm có thể giúp bạn điều đó một cách nhanh chóng và hiệu quả đó là Quick Crypt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StuffIt Expander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stuffit expander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StuffIt Expander 2011 15.0.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omziff 3/5 Phần mềm mã hóa và giải mã file
  • iSteg for Mac 3/5 Phần mềm giải mã file ẩn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm