download Stunt Moto Racing 1.7.3051

Stunt Moto Racing

 1.7.3051

Download Stunt Moto Racing - Game đua xe mạo hiểm cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

Stunt Moto Racing là tựa game đua xe địa hình khá hấp dẫn cho di động, nơi người chơi được vào vai một tay đua đẳng cấp, cưỡi lên chiếc xe yêu thích và chinh phục nhiều thử thách khác nhau, Stunt Moto Racing là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng điều khiển xe mô tô điêu luyện của mình.



Trong Stunt Moto Racing, người chơi sẽ được di chuyển qua nhiều địa điểm với phong cảnh tuyệt đẹp như đường làng, đường bờ biển, rừng... Game mang tới cho bạn hơn 60 cung đường đặc biệt và 2 chế độ chơi độc đáo. Khi đã quen với cách chơi và hệ thống điều khiển, chắc hẳn bạn sẽ thích mê trò chơi đua xe thú vị này.

stunt moto racing

 

Tải Stunt Moto Racing - Game đua mô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Stunt Moto Racing được chia làm nhiều màn chơi khác nhau, mỗi màn chơi sẽ có số mạng sống nhất định được thể hiện bằng trái tim. Vì vậy bạn phải thực hiện cẩn thận và tiết kiệm mạng sống bởi nếu hết trái tim, bạn sẽ phải chơi lại level từ đầu.

Bike Race cũng là game đua mô tô địa hình, tuy nhiên các cung đường mà bạn phải vượt qua sẽ hết sức độc đáo, người chơi Bike Race sẽ phải sử dụng khéo léo thao tác nhảy, cuộn tròn trong ống dây để về đích nhanh nhất có thể.

stunt moto racing 2

Download Stunt Moto Racing cho Android - Game đua xe mạo hiểm cho di động

Về mặt đồ họa, Stunt Moto Racing được thiết kế với hình ảnh 2D tuyệt đẹp, vừa đơn giản vừa chi tiết. Kết hợp với đó là hiệu ứng âm thanh với tiếng gầm động cơ sống động làm cho cuộc đua trở nên thú vị. Rất nhiều chướng ngại vật được bố trí khác nhau cho bạn thỏa sức biểu diễn các kỹ năng nhào lộn trên không hay những màn mô tô bay điệu nghệ. Ngay bây giờ, download Stunt Moto Racing miễn phí để có những giây phút giải trí cực kỳ sảng khoái.

World Warships Combat là game hành động chiến tranh trên biển đỉnh cao cho mobile, đến với World Warships Combat là đến các trận hải chiến tàn khốc trong thế chiến 2.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stunt Moto Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stunt moto racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stunt Moto Racing 1.7.3051


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm