download Stupid Zombies 3 cho Android

Stupid Zombies

 3 cho Android

Download Stupid Zombies - Game nhập vai bắn hạ zombie cực vui trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/11/2018

Tiêu diệt tất cả bầy đàn zombie với khả năng bắn "khuếch tán" cực độc đáo trong game Stupid Zombies mới ra mắt người chơi. Bạn sẽ dùng súng để tiêu diệt luc xác súng nhưng với cách thức thật độc đáo theo đường đạn đi dích dắc và không cố định theo đường thẳng, người chơi Stupid Zombies giành được chiến thắng phụ thuộc khá lớn và sự may rủi.



Bạn sẽ cảm nhận sự độc đáo và mới lạ ở một game bắn súng zombie hiếm có như Stupid Zombies trên nền tảng Android và iOS. Mỗi màn chơi lại mang đến một thú vị riêng cũng như độ khó nâng cấp nhất định để tạo sự mới mẻ không nhàm chán.

stupid zombies

Tải Stupid Zombies - game bắn súng zombie hấp dẫn trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Stupid Zombies

- Gameplay độc đáo. Nhập vai vào một "thợ săn" zombie người chơi sử dụng khẩu súng có trong tay và nhiệm vụ là tiêu diệt những con zombie xuất hiện trong màn chơi. Bạn sẽ bắn loạt đạn nhưng độc đáo ở đây là sự di chuyển của nó không theo một đường thẳng như thông thường mà có sự chuyển động dích dắc. Mỗi khi trúng 1 con zombie đường đạn nó đổi hướng không cố định, có thể trúng con zombie khác hoặc có thể chỉ trúng vào điểm trong không gian đó. Game Stupid Zombies có sự đa dạng màn chơi và mỗi cấp độ lại có độ khó riêng của nó.

- Đồ họa đẹp mắt. Thiết kế lối chơi trên màn hình ngang khá giới hạn nhưng trò chơi Stupid Zombies đã biết cách mở rộng phạm vi, cho tầm mắt người nhìn được rộng lớn hơn. Bạn có thể quan sát thể hiện điều này qua những bức ảnh không gian phía sau phần chiến đấu. Vậy nên người chơi không có cảm giác bị bó buộc. Đồ họa đẹp mắt là điểm nhấn giúp trò chơi đến được với nhiều người, tạo được ấn tượng ban đầu. Màu sắc được thể hiện sống động, phù hợp với đề tài zombie.

stupid zombies 2

Download Stupid Zombies - game mobile có đồ họa tạo ấn tượng về chiều kích không gian

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Stupid Zombies

- Hệ điều hành 4.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Game khai thác đề tài zombie hiện nay rất nhiều, bạn có thể tìm và tải ngay tựa game Cube Zombie Hunter với lối chơi cực kỳ đơn giản, Game thủ nhập vai trong Cube Zombie Hunter tham gia tiêu diệt những zombie ngăn chặn việc lây lan căn bệnh chết người này, bạn có thể nhặt được những vũ khí và trang bị để thay mới mới đủ sức quét sạch được binh đoàn thây ma.

Một trải nghiệm thú vị không kém khác là việc dùng những chiếc xe để tông những con zombie trong trò chơi Zombie Road Escape cực kỳ thú vị, Người chơi điều khiển những chiếc xe con lao trên đường và bạn sẽ gặp phải vật ngáng đường là những con zombie, Bạn sẽ điều khiển xe Zombie Road Escape để tiêu diệt những thây ma đó, tiến về phía trước.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stupid Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stupid zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stupid Zombies 3 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Modern Critical StrikeGame nhập vai bắn súng trên Android, iPhone
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • ShellFireGame FPS kết hợp MOBA hấp dẫn trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm