download Sublime Text 3 cho Linux Build 3126

Sublime Text 3 cho Linux

 Build 3126

Download Sublime Text 3 cho Linux - Soạn thảo, chỉnh sửa mã nguồn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/12/2016

Sublime Text 3 cho Linux mang đến một giao diện làm việc thân thiện với nhiều công cụ soản thảo tuyện vời dành cho người dùng Linux. Công cụ soạn thảo mã nguồn này được nhiều người đánh giá là "tốt nhất mọi thời đại" và không thể thiếu được với bất kỳ lập trình viên nào, đặc biệt là những nhà phát triển web. Sử dụng Sublime Text 3 cho Linux mang đến sức mạnh hoàn hảo để bạn tạo nên nhiều dự án của bạn.


Sublime Text 3 cho Linux hoạt động trên nền tảng Linux là công cụ soạn thảo code mạnh mẽ, được nhiều người ưa dùng nhờ tính năng Package Control nổi bật giúp bạn tiện lợi trong việc tìm kiếm cài đặt, cập nhật và quản lý các gói package dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có các plugin vô cùng đa dạng, lại dễ dàng tùy biến. So với phần mềm Notepad++ quen thuộc thì ứng dụng này có vẻ mang đến nhiều ưu việt hơn, chất lượng cũng như trải nghiệm người dùng tốt hơn. Trên thực tế thì những người đã cùng sử dụng Notepad++ và Sublime Text 3 đều cảm thấy Sublime Text 3 tốt hơn.

download sublime text 3 cho linux

Sublime Text 3 cho Linux có khả năng làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, thực hiện việc lựa chọn cú pháp tự động, hoạt động với tốc độ nhanh hơn, tạo chỉ số, quản lý các bảng điều khiển, chọn nhiều đối tượng cùng lúc. Programmer's Notepad cũng là phần mềm tương tự với khả năng viết mã lập trình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nnhư C / C + +, C #. Bên cạnh đó Programmer's Notepad còn tích hợp các chức năng undo, redo, cắt, sao chép hay trao đổi các nội dung Clipboard.

Sublime Text 3 cho Linux tích hợp tính năng Goto Anything giúp dễ dàng đi tới dòng, từ hoặc chức năng nhanh chóng, chế độ Distraction Free Mode cho phép tập trung vào việc viết code toàn màn hình. Đối với những người đã thanh thạo và muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt Bloodshed Dev-C++ có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.

Các tính năng chính của Sublime Text 3 cho Linux:

- Công cụ soạn thảo code dành cho Linux
- Khả năng lựa chọn nhiều đối tượng cùng lúc
- Truy cập các tính năng thông qua Commannd Palette
- Chế độ tập trung làm việc
- Thay đổi thiết lập cho từng dự án hoặc từng file
- Khả năng tùy biến cao
 


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sublime Text 3 cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sublime text 3 cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sublime Text 3 cho Linux Build 3126


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm