download Sublime Text 3 cho Mac Build 3126

Sublime Text 3 cho Mac

 Build 3126

Download Sublime Text 3 cho Mac - Công cụ soạn thảo mã nguồn trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/12/2016

Sublime Text 3 cho Mac là phiên bản công cụ soạn thảo nổi tiếng Sublime Text 3 dành cho máy Mac với khả năng soạn thảo và biên tập code chuyên nghiệp. Ưu điểm của Sublime Text 3 cho Mac làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay, kể cả ngôn ngữ lập trình web, hỗ trợ nhiều plugin cùng nhiều chức năng dành cho cả người dùng chuyên nghiệp lẫn không chuyên.


Sublime Text 3 cho Mac được đánh giá là công cụ soạn thảo và biên tập ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ cho phép bạn soạn thảo code, markup trên một giao diện người dùng thân thiện cùng khả năng tùy chỉnh khá linh hoạt. So với phần mềm Notepad++ quen thuộc thì ứng dụng này có vẻ mang đến nhiều ưu việt hơn, chất lượng cũng như trải nghiệm người dùng tốt hơn. Trên thực tế thì những người đã cùng sử dụng Notepad++ và Sublime Text 3 đều cảm thấy Sublime Text 3 tốt hơn.

download sublime text 3 cho mac

Sublime Text 3 cho Mac là phần mềm lập trình đa nền tảng từ C, C++, C#, CSS, HTML, Java, JavaScript cho tới Python, PHP, LaTeX, Ruby và cả TypeScript, đặc biệt là khả năng nâng cao chức năng cho ứng dụng lập trình thông qua Package Control và tạo thiết lập tùy biến. Programmer's Notepad cũng là phần mềm tương tự với khả năng viết mã lập trình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nnhư C / C + +, C #. Bên cạnh đó Programmer's Notepad còn tích hợp các chức năng undo, redo, cắt, sao chép hay trao đổi các nội dung Clipboard.

Sublime Text 3 cho Mac cho phép mở file nhanh chỉ với vài phím tắt, lựa chọn thao tác nhiều đơn vị cùng lúc, chế độ hạn chế mất tập trung, chuyển đổi giữa các dự án nhanh chóng, tùy biến dễ dàng và chia sẻ màn hình dễ dàng để chỉnh sửa. Đối với những người đã thanh thạo và muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt Bloodshed Dev-C++ có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.

Các tính năng chính của Sublime Text 3 cho Mac:

- Công cụ soạn thảo code và biên tập ngôn ngữ lập trình
- Lựa chọn cho phép thao tác nhiều đơn vị cùng lúc
- Chế độ hạn chế mất tập trung
- Khả năng tùy biến cao
- Chuyển đổi giữa các dự án nhanh chóng
- Chia màn hình để chỉnh sửa


Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sublime Text 3 cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sublime text 3 cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sublime Text 3 cho Mac Build 3126


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm