download Substance Player  2018.1.2 build 1265

Substance Player

  2018.1.2 build 1265

Download Substance Player - Tạo các kết cấu dạng 2D từ đối tượng 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Substance Player là ứng dụng tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có khả năng tạo các texture 2D từ các vật thể 3D, nhập và xuất dữ liệu sang các file ảnh với nhiều định dạng hỗ trợ. Ngoài ra, Substance Player cho phép bạn xem trước bản thiết kế trong thời gian thực, qua đó đánh giá bản thiết kế và thêm bớt các yếu tố nếu cần.


Substance Player có khả năng thay đổi hình ảnh hình học của vật thể và tải dữ liệu AutoDesk, 3DS, AutoCAD và Collada, tái tạo lại các nguyên vật liệu, chỉnh sửa cảnh liên quan đến ánh sáng và môi trường, cho phép bạn xem ảnh từ nhiều góc nhìn khác nhau, ẩn hệ thống lưới, hiển thị trục và ánh sáng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp AutoCAD với phần mềm này khi tạo các bản vẽ kỹ thuật.

Xét đến texture, Substance Player cho phép điều chỉnh kích thước đầu ra, thay đổi hạt ngẫu nhiên, sợi, chiều sâu, mảnh nhỏ, điều chỉnh góc, thay đổi sắc màu, độ bão hòa, tính sáng và độ tương phản cũng như xem texture trong nhiều chế độ khác nhau (khuếch tán, bình thường, phản chiếu, dời hình, v.v.)

Để thiết kế nội thất ngôi nhà dưới hình ảnh 3D, bạn có thể sử dụng phần mềm Sweet Home 3D với nhiều công cụ sáng tạo giúp bạn tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, Sweet Home 3D có thể thêm màu sắc cho các đối tượng cũng như hỗ trợ chế độ xem linh hoạt.

Các tính năng chính của Substance Player:

- Tạo texture 2D từ vật thể 3D.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh bitmap.

- Điều chỉnh kích thước đầu ra.



Liên kết tải về - [57.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Substance Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat substance player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Substance Player 2018.1.2 build 1265


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm