download Substitute cho iPhone

Substitute

 cho iPhone

Download Substitute - Ứng dụng hỗ trợ jailbreak iPhone, iPad

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

Substitute là ứng dụng hỗ trợ người dùng cài đặt các tweak và hack Srpingboard để chúng có thể hoạt động trên các thiết bị iOS đã jailbreak. Đặc biệt phiên bản Substitute mới nhất đã được bổ sung và cập nhật nhiều tính năng hỗ trợ cho Electra.


Người dùng iOS chắc hẳn không xa lạ với Cydia, đây được coi là một App Store không chính thức của cộng đồng jailbreak cho phép bạn có thể cài các gói ứng dụng, tweak và theme trực tiếp vào thiết bị di động của mình thông qua một giao diện rất dễ sử dụng. Đến nay chúng ta lại được làm quen với một ứng dụng mới mang tên Substitute cũng hữu ích không kém. Nếu như Cydia được coi là tiền tuyến thì tiện ích này có thể xem như một hậu phương hoạt động ẩn phía sau, cho phép các tweak và hack Srpingboard có thể hoạt động trên các thiết bị đã jailbreak.

Ngoài, thì DetailedPowerUsage cũng là ứng dụng khá hữu ích dành cho người dùng iOS. Thông qua DetailedPowerUsage, bạn có thể biết được thông tin về pin trên thiết bị của mình, đặc biệt tiện ích còn có thể phân biệt được pin iPhone hay iPad bạn đang sử dụng là thật hay giả.

substitute

 

Tải Substitute - Ứng dụng hỗ trợ jailbreak iPhone, iPad

Substitute là giải pháp mã nguồn mở từ Comex, và được CoolStar phát triển để thay thế cho Substrate của Saurik khi công cụ này chưa được cập nhật để tương thích với iOS 11. Trước đó Substitute đã được ra mắt, tuy nhiên vẫn còn mang một số lỗi và mang lại hiệu năng chưa cao. Tuy nhiên sau phiên bản cập nhật mới nhất, Substitute đã được fix và bổ sung nhiều tính năng mới. Người dùng giờ đây không còn gặp phải các vấn đề về hiệu năng nữa. Tiện ích đã thực sự trợ thành một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hệ điều hành iOS.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của Substitute:

- Hỗ trợ cài đặt tweak cho iOS

- Hỗ trợ hack Springboard có thể hoạt động trên các thiết bị iOS đã jailbreak

- Hoạt động ổn định, không làm giảm hiệu năng thiết bị

- Dung lượng nhỏ gọn dễ dàng cài đặt


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Substitute được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat substitute là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Substitute cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm