download Subway Runner Cho Android

Subway Runner

 Cho Android

Download Subway Runner - Game chạy, phiêu lưu trên đường tàu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/06/2022

Subway Runner là game chạy với cách chơi quen thuộc, điều khiển nhân vật chạy không ngừng nghỉ trên đường tàu điện ngầm khám phá lối ra để thoát khỏi thanh tra. Mở khóa các nhân vật mới và xem bạn có thể chạy bao xa với trò chơi Subway Runner thú vị này.


Nhiệm vụ chính của người chơi trong Subway Runner là điều khiển chàng thanh niên chạy không giới hạn trên đường tàu điện ngàm, trên đường đi bạn phải vượt qua một số chướng ngại vật, sử dụng nam châm để giúp bạn thu thập nhiều tiền hơn. Cảnh quan trong game khá phong phú trên nền đồ họa đẹp và cách di chuyển nhân vật vô cùng mượt mà.

subway runner

Download Subway Runner, Game chạy, phiêu lưu trên đường tàu

Subway Runner đòi hỏi bạn phải tập trung tất cả năng lượng cho việc chạy, đặc biệt, việc chạy diễn ra theo nhịp điệu của âm nhạc. Trò chơi này cho phép bạn tự do và dạo chơi trên đường ray, điều khiển trực quan để chạy trái hoặc phải, nhảy trượt đến an toàn. Game có nhiều nhân vật khác nhau cho bạn lựa chọn, hãy thử thách và cạnh tranh điểm số với những người chơi khác, hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa thêm các phần thưởng mới.

Subway Surf Runner cũng là game chạy trên đường tàu trên nền đồ họa 3D sống động, Subway Surf Runner đòi hỏi bạn phải vượt qua hệ thống giao thông đường hầm phức tạp, chạy hết tốc lực và vượt qua mọi giới hạn của bản thân

Các tính năng chính của Subway Runner:

- Game chạy, phiêu lưu trên đường tàu

- Chạy không ngừng trên đường tàu

- Né tránh chướng ngại vật

- Thu thập tiền xu trên đường đi

- Các nhân vật khác nhau để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Runner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway runner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Runner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm