download Subway Scooters Free Cho Android

Subway Scooters Free

 Cho Android

Download Subway Scooters Free - Game đua xe Scooters giao bánh pizza

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2019

Subway Scooters Free là trò chơi khá thú vị, đua xe scooter trên đường phố với lối chơi chạy không ngừng nghỉ mà bạn đã từng gặp ở rất nhiều game tương tự. Ở đây bạn sẽ làm nhiệm vụ nhập vai chàng trai điều khiển chiếc xe scooter đi qua các khu phố khác nhau và giao bánh pizza cho khách hàng để thu thập nhiều tiền thưởng.



Trong game Subway Scooters Free bạn sẽ thực hiện lái chiếc xe Scooter để giao bánh pizza tại các địa điểm khác nhau, băng qua nhiều khu phố, càng đi xa và thu thập được nhiều tiền thì bạn sẽ càng làm lợi cho thương hiệu pizza của mình. Tuy nhiên, bạn phải tuyệt đối cẩn thận với những chướng ngại vật trên đường, vì nếu chạm phải bất cứ một chướng ngại vật nào, ngay lập tức bạn phải dừng chơi và thua cuộc.

subway scooters free

Download Subway Scooters Free, Game đua xe Scooters giao bánh pizza

Subway Scooters Free có chế độ điều khiển đơn giản: vuốt sang trái / phải để giúp nhân vật né tránh chướng ngại vật hay vuốt xuống để cúi người đi qua hàng rào. Game có nhiều chế độ chơi và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, đua xe qua nhiều địa điểm khác nhau, nhiều phần thưởng với những món quà bất ngờ có thể mua các bổ trợ bổ ích, download game để trải nghiệm cuộc sống của một nhân viên giao bánh.

Big Pizza Delivery Boy Simulator cũng là tựa game mô phỏng công việc giao bánh pizza với nhân vật chính là một cậu bé, lái xe cẩn thận, vượt chướng ngại vật giao bánh đúng thời gian, Big Pizza Delivery Boy Simulator có nhiều cấp độ thú vị và nhiều loại xe để ship hàng.

Các tính năng chính của Subway Scooters Free:

- Đua xe và giao bánh pizza

- Chế độ chơi đa dạng, nhiều nhiệm vụ

- Thu thập tiền thường mua các bổ trợ

- Nhiều món quà bất ngờ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Scooters Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway scooters free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Scooters Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm