download Subway Surf 3D cho Android

Subway Surf 3D

 cho Android

Download Subway Surf 3D - Game chạy đua trên đường ray xe lửa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2021

Subway Surf 3D là game người chạy trên đường ray xe lửa được thiết kế trên nền đồ họa 3D sống động, nhiều màu sắc, dành cho máy Windows 8.1 hoặc Windows 10. Trong game, bạn sẽ cần phô diễn mọi kỹ năng khéo léo để tránh toa tàu đang tiến đến, thu thập tiền vàng, nhảy, chuyển làn chạy hay vượt chướng ngại vật, v.v.


Tiết tấu game Subway Surf 3D diễn ra khá nhanh, kết hợp với nhiều yếu tố bất ngờ. Subway Surf 3D có cách chơi tương tự với các dòng game chạy bất tận cực kỳ nổi tiếng như Temple Run hay Subway Surfers: game thủ liên tục chạy, di chuyển, vượt qua chướng ngại vật cùng người máy màu đỏ hay tàu hỏa.

Nếu muốn trải nghiệm bộ môn trượt ván trên các thiết bị di động thì bạn không nên bỏ qua phiên bản Subway Surfers cho Android để tham gia vào chuyến phiêu lưu cùng các bạn trẻ đam mê mạo hiểm cùng ván trượt, Subway Surfers cho Android còn mang đến cho bạn cơ hội du lịch khắp các vùng miền trên thế giới, từ những công trình kiến trúc vĩ đại đến những bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Subway Surf 3D
Download Subway Surf 3D -  Game chạy đua trên đường ray xe lửa

Game thủ cũng cần thu thập vàng để mở khóa các nhân vật mới với những năng lực mới, hoặc dùng vàng đó để mua các vật phẩm bổ trợ, nâng cấp cho nhân vật như siêu sneaker, nam châm, jetpack, nhân đôi điểm, v.v. Ngoài ra, Subway Surf 3D còn có bảng thành tích hấp dẫn ghi lại kỷ lục của game thủ cùng mục tiêu cần hoàn thành để nhận thưởng.

Ngoài game lướt ván thì game bắn gà Chicken Invaders 4 cũng là tựa game được nhiều người yêu thích, với những màn bắn gà hấp dẫn và vui nhộn, Chicken Invaders 4 hỗ trợ trên hệ điều hành win 8 với nhiều màn chơi để bạn tự khám phá và thử thách.

Các tính năng chính của Subway Surf 3D:

- Thao tác điều khiển mượt mà.

- Đồ họa 3D sống động, nhiều màu sắc.

- Hệ thống nhân vật phong phú.

- Bảng thành tích tặng thưởng.

- Nhiều vật phẩm hỗ trợ.



Liên kết tải về - [22,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Subway Surf 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Surf 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway surf 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Surf 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Monster Egg 3/5 Game vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • Run Guys 3/5 Game vượt chướng ngại vật hài hước
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm