download Subway Surf Runner cho Android

Subway Surf Runner

 cho Android

Download Subway Surf Runner - Game chạy vượt chướng ngại vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2019

Subway Surf Runner là game chạy vượt chướng ngại vật 3D hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ lướt ván trong đường hầm với tốc độ cực nhanh và vượt qua hệ thống giao thông đường hầm phức tạp, rối rắm và trốn thoát khỏi tầm kiểm soát của viên thanh tra khó tính. Bên cạnh đó, Subway Surf Runner còn có đồ họa 3D chất lượng cao, khả năng xử lý mượt mà, gameplay đơn giản mà thú vị và hệ thống nhân vật phong phú với những ưu, nhược điểm riêng.


Subway Surf Runner là game dành cho các máy PC với các thao tác hoạt động của nhân vật được thiết kế khá đơn giản. Người dùng chỉ cần trượt để xoay người, nhảy, trượt để tránh va phải các chướng ngại vật, rào cản và lướt ván trên đường ray, thanh goòng, thu thập tiền xu và mua trang bị nâng cấp.

Subway Surf Runner có hệ thống nhân vật phong phú, mỗi nhân vật đều có những thế mạnh, thế yếu riêng; tuy nhiên người chơi sẽ phải vượt qua các bàn chơi nhất định để lần lượt mở khóa các nhân vật mới với nhiều tính năng mới, trang bị mới cao cấp hơn. Với Subway Surf Runner, người chơi sẽ có cơ hội chạy hết tốc lực và thách thức mọi giới hạn của bản thân.

Subway Surf Runner cung cấp rất nhiều mẫu ván trượt cho người chơi thỏa thích lựa chọn, mỗi loại ván trượt đều có những đặc điểm riêng và sẽ đóng vai trò then chốt giúp người chơi tăng sức mạnh hay phù hợp di chuyển trong những trường hợp riêng, hoặc có thể chỉ đơn giản là có thiết kế đẹp mắt, thích hợp với cá nhân người chơi.

Cat Runner cho iOS cũng là game mobile với nội dung chạy và vượt chướng ngại vật và có lối chơi tương tự, tuy nhiên khác với Subway Surfers cho Android trong Cat Runner cho iOS bạn sẽ đóng vai một chú mèo ngộ nghĩnh, vượt qua những chướng ngại vật, thu thập những đồng tiền vàng để mở khóa những vật phẩm giá trị cho mình.

Một trong những ưu điểm làm nên sức hấp dẫn của Subway Surf Runner phải kể đến đồ họa 3D sắc nét, đẹp mắt với hình ảnh chất lượng cao, đảm bảo hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Bên cạnh đó, Subway Surf Runner còn được thiết kế với hệ thống cảnh quan đa dạng, với chủ đề chính là những đường hầm và đền thờ cổ kính, xây dựng thành phố ngầm tuyệt đẹp và những rừng cây bạt ngàn, xanh mướt.

Ngoài ra, Subway Surf Runner còn ghi điểm với người chơi nhờ khả năng xử lý thao tác mượt mà và đơn giản, mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho người chơi khi lướt ván trên nhiều loại địa hình khác nhau. Đặc biệt, Subway Surf Runner có kích thước khá gọn nhẹ, vì thế không tạo ra các lỗi như treo hệ thống, đóng băng hệ thống như ở một số game khác trên thị trường hiện nay.

Game Subway Surf Runner hỗ trợ các máy cài đặt hệ điều hành Windows 8.1 và Windows 10, với gameplay đơn giản, thú vị; tuy nhiên, Subway Surf Runner có một đặc điểm khiến khá nhiều người chơi không hài lòng - đó là màn hình game khá nhỏ, và không thể mở rộng ra chế độ toàn màn hình. Dù sao, những tính năng hấp dẫn khác của game cũng đủ khiến người chơi bỏ qua cho thiếu sót thường gặp ở các game chạy vượt chướng ngại vật trên máy PC này.

Nếu bạn là fan hâm mộ của thể loại game ván trượt, thì ngoài Subway Surf Runner, chắc hẳn Subway Surfers sẽ hấp dẫn được bạn. Subway Surfers được xây dựng với ý tưởng đưa người chơi quay về thời thơ bé qua những trò chơi quen thuộc qua công nghệ đồ họa 3D, cách chơi đa dạng, linh hoạt và không gian game thơ mộng, đẹp mắt.

Nếu bạn yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, truy tìm báu vật mới là thể loại game yêu thích của bạn, thì rõ ràng bạn nên tìm đến Temple Run 2 for iPhone thay vì Subway Surf Runner, hiện Temple Run 2 for iPhone là phiên bản thứ 2 của series game Temple Run, trong đó người chơi sẽ cần di chuyển thật nhanh, đồng thời luôn phải hết sức chú ý để tránh các chướng ngại vật như vách núi hiểm trở, đường đi ngoằn nghoèo, dòng sông chảy xiết cùng con quái vật khổng lồ bất chợt xuất hiện, chực chờ ăn thịt bạn.

Các tính năng chính của Subway Surf Runner:

- Hệ thống cảnh quan mới, đẹp mắt.

- Đồ họa 3D chất lượng cao.

- Hệ thống nhân vật phong phú, nhiều kỹ năng độc đáo.

- Thao tác dễ xử lý, mượt mà.

- Hệ thống nhạc hấp dẫn.

- Nâng cấp đặc điểm nhân vật.

- Nhiều mẫu ván trượt phong phú.



Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Surf Runner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway surf runner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Surf Runner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vector 2 3/5 Game hành động chạy nước rút
  • Funny Run 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Body RaceGame chạy và làm đẹp hình thể
  • Endless Run Jungle EscapeGame chạy bất tận và vượt chướng ngại vật
  • ScuttlersGame chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính
  • Epic Race 3DGame chạy đua nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Agent DashChạy đua không ngừng nghỉ cùng siêu điệp viên Dash
  • Bubble RangersCuộc phiêu lưu bất tận thu thập bong bóng năng lượng
  • Makeover RunGame chạy và thu thập phục trang
  • Jelly JumpGame điều khiển khối lập phương vượt chướng ngại vật
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm