download Subway Surfers cho Android Mobile

Subway Surfers cho Android

 Mobile

Download Subway Surfers cho Android - Game lướt ván trên đường ray cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

Subway Surfers cho Android thuộc thể loại game chiến thuật với nối chơi chạy không ngừng. Download Subway Surfers cho Android bạn sẽ được vào chú bé tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát, thu thập vật phẩm trên đường đi của mình sẽ giúp chú tăng sức mạnh và làm giàu cho bản thân.


Subway Surfers cho Android là tựa game thừa hưởng phong cách chơi "chạy không ngừng" tương tự như game Temple Run nổi tiếng trước đây. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ đam mê môn lướt ván mạo hiểm, có cơ hội chu du trên những đường tàu điện ngầm với ván trượt Windglider mạnh mẽ.

Subway Surfers cho Android xây dựng cốt truyện hấp dẫn lỗi cuốn người chơi ngay từ khi mới bắt đầu câu chuyện. Người chơi có thể lựa chọn các nhân vật cho phần chơi của mình, mỗi nhân vật có ngoại hình, tính cách và biểu cảm đặc trưng không thể lẫn vào đầu được. Bạn sẽ phải cùng các nhân vật của mình sử dụng thành thạo các việc trượt trái, phái, nhảy lên và trượt xuống để vượt qua tất cả các chướng ngại vật.

Phiên bản Subway Surfers mới nhất mang đến cho người chơi cơ hội du lịch tới thành phố Buenos Aires xinh đẹp, trải nghiệm những công trình kiến trúc độc đáo và những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Tab " "MY TOUR" mới hỗ trợ người chơi theo dõi toàn bộ tiến trình game, thêm nhân vật Sofia, thành viên mới của đội Surfer.

Đến với Subway Surfers cho Android, người chơi sẽ phải vượt qua muôn vàn chướng ngại vật trên đường. Trò chơi kết hợp giữa hành động và phiêu lưu tạo nên một cơn sốt trong một thời gian dài. Chỉ với những thiết kế đơn giản, các chi tiết màu sắc sống động và vui nhộn đã tạo nên nhiều điều thú vị giúp cho người chơi những giây phút giải trí thật sảng khoái.

subway surfers cho android

Download Subway Surfers cho Android - Game lướt ván trên đường ray cho điện thoại

Subway Surfers cho Android giúp đưa người chơi đến những khung cảnh nổi tiếng, chẳng hạn như thành phố Saint Petersburg hoa lệ. Được lướt trên những con đường và cầu phủ đây băng giá hay lướt nhẹ nhàng trên đường tuyến bằng tại Sleigh Board. Đặc tự game này luôn được đổi mới để mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Trong hiên bản Subway Surfers cho Android mới nhất, bạn sẽ được đặt chân đến đất nước Trung Quốc - 1 đất nước giàu truyền thống lịch sử đan xen với phong cách hiện đại trẻ trung.

Cat Runner cho iOS cũng là game mobile có nối chơi tương tự. Tuy nhiên khác với Subway Surfers cho Android trong Cat Runner cho iOS bạn sẽ đóng vai một chú mèo ngộ nghĩnh, vượt qua những chướng ngại vật, thu thập những đồng tiền vàng để mở khóa những vật phẩm giá trị cho mình.

subway surfers cho android 2

Tải Subway Surfers cho Android - Game lướt ván trên đường ray cho máy tính bảng

Subway Surfers cho Android sẽ đưa bạn đến với những khu vườn tuyệt đẹp hay trung tâm mua sắm rộng lớn tại thành phố Thượng Hải. Lập nhóm với Lee, 1 nghệ sĩ đường phố đúng nghĩa và mở khóa trang phục mới cho nhân vật. Đồng thời tìm những chiếc quạt giấy tuyệt đẹp trên đường chạy để nhận phần thưởng Weekly Hunt giá trị.

Trên đường chạy trốn bạn hãy cố gắng nhặt thật nhiều tiền vàng để mua các vật phẩm gia tăng sức mạnh và tốc độ cho chính mình, thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần vuốt để chuyển làn đường lướt ván của cậu nhóc, vượt qua các đường tàu một cách đầy bản lĩnh thách thức điểm số cùng bạn bè thông qua mạng xã hội, hãy nhanh tay tai game Subway Surfers cho Android về điện thoại chắc chắn game sẽ không làm bạn thất vọng.

Nói đến game chạy không thể không nhắc tới Temple Run 2, đây được đánh giá là một trong những game phiêu lưu ăn khách nhất hiện nay,  Trò chơi Temple Run 2 giúp bạn có thể có những trải nghiệm thú vị khi được cùng nhân vật tham gia vào những hành trình mạo hiểm để thực hiện mong muốn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Surfers cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway surfers cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Surfers cho Android Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shopkins Run 3/5 Game người chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Cookie Run 3/5 Game chạy không ngừng nghỉ cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm