download Subway Surfers Minigame Map Mới nhất

Subway Surfers Minigame Map

 Mới nhất

Download Subway Surfers Minigame Map - Bản đồ mini cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

Subway Surfers Minigame Map mang tới cho thế giới Minecraft một bản đồ mini khá thú vị dựa trên ý tưởng của tựa game Subway Surfers. Tải Subway Surfers Minigame Map, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chạy không ngừng trên đường đua và tránh các chướng ngại vật với nhân vật Minecraft của mình.


Subway Surfers là trò chơi lướt ván trên đường phố hoạt động theo phong cách chạy liên tục không ngừng nghỉ. Subway Surfers được rất nhiều người chơi yêu thích nhờ lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút. Dựa trên ý tưởng đó các nhà làm game đã xây dựng một mini map mang tính kết hợp giữa Subway Surfers và Minecraft với tên gọi Subway Surfers Minigame Map. Điều này thực sự đã mang tới cho game thủ một trải nghiệm độc đáo. Đó là bạn được khiểu nhân vật chạy trên đường với khung cảnh là những khối vuông kỳ diệu.

subway surfers minigame map

Tải Subway Surfers Minigame Map - Bản đồ mini cho Minecraft

Tải Subway Surfers Minigame Map, bạn sẽ được cung cấp nhiều nội dung đặc sắc và dược mở khóa dần trên đường chạy. Mỗi chặng đua sẽ tính giờ riêng, Nếu về đích trước khi hết giờ, bạn sẽ được chuyển sang track mới với độ khó tăng dần. Bên cạnh đó cũng có những power-up trên đường để bạn thu thập và tận dụng.

Snow Magic Piano Tiles là tựa game âm nhạc giải trí trên mobile rất được người chơi ưa chuộng. Điểm hấp dẫn ở Snow Magic Piano Tiles đó là lối chơi đơn giản, vừa chơi bạn vừa được thưởng thức những bản nhạc du dương đi vào lòng người.

subway surfers minigame map 2

 

Download Subway Surfers Minigame Map - Bản đồ mini cho Minecraft

Subway Surfers Minigame Map có hơn 3000m và đường đua mở rộng để người chơi chinh phục. Mỗi đường đua sẽ có thiết kế và độ khó riêng để tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi. Trò chơi không yêu cầu bất cứ mod nào và đặc biệt rất dễ tùy biến thông qua thiết lập trên bản đồ.

Nếu yêu thích bộ phim One Piece, bạn có thể trải nghiệm trên tựa game Minecraft thông qua One Piece Craft Mod. Với sự trợ giúp của One Piece Craft Mod bạn sẽ được bổ sung các item cũng như vũ khí đặc trưng của bộ phim nổi tiếng này, tất cả đều hết sức đặc biệt.


Liên kết tải về - [2,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các bản đồ phiêu lưu Minecraft là cách tuyệt vời nhất để thêm một chút gia vị và câu chuyện vào gameplay của bạn. Dưới đây là 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft mà bạn có thể khám phá ngay hôm nay.
  • Cách tải Mini World trên máy tính PC, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mini World CREATA - Hay còn được biết đến với cái tên Mini World Block Art, game mô phỏng xây dựng thế giới mở đồ họa siêu dễ thương có lối chơi tương đồng với Minecraft. Cách tải và chơi Mini World PC, Android và iOS phiên bản mới nhất như sau.
  • Cách tải và chơi Mini World bản PC
    Mini World Block Art là tựa game mô phỏng có lối chơi và đồ họa cực kỳ cute. Cách chơi Mini World Block Art không khác nhiều so với Minecraft tuy nhiên được cập nhật những gì mới nhất và phụ hợp với
  • Top 4 map Minecraft hay nhất năm 2021
    Có rất nhiều map Minecraft Pocket Edition hay mà bạn có thể tải xuống và chơi, tuy nhiên, trong số đó có 4 bản đồ là phổ biến nhất vào năm 2021. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu 4 bản đồ
  • Top 8 mẹo chơi Minecraft cơ bản khám phá hang động hiệu quả nhất
    Với mẹo khám phá hang động trong Minecraft giúp người chơi có thể tìm kiếm những vật phẩm hiếm, tiêu diệt các quái vật ẩn để lấy đồ. Dưới đây là bài viết hướng dẫn người chơi khám phá hang động trong
  • Cách cài đặt bản đồ Minecraft trên Android
    Bạn có thể download và cài đặt bản đồ Minecraft mà người khác đã tạo ra và bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá của mình trên thiết bị Android, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt bản đồ
  • Cách cài Minecraft OptiFine tăng FPS, tránh giật lag khi chơi Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hầu hết mọi game thủ Minecraft đều muốn cải thiện đồ họa và hiệu suất của trò chơi thông qua các bản mod. Hiện tại, cài OptiFine tăng FPS Minecraft chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất. Nó có thể tối ưu hóa đồ họa của trò chơi, cải thiện hình ảnh đáng kể và tăng FPS Minecraft lên cao hơn.
  • Rò rỉ bản đồ Shangri-La Free Fire mới
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có vẻ như Garena Free Fire cuối cùng cũng bổ sung thêm một bản đồ mới thay vì làm lại bản đồ cũ, Shangri-La chính là bản đồ mới sẽ xuất hiện trong Free Fire thời gian sắp tới. Hãy cũng Taimienphi tìm hiểu thêm về bản đồ Shangri-La Free Fire mới qua bài viết sau đây.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Cách tải Mini World trên máy tính
    Game sinh tồn Mini World Block Art có đồ họa dễ thương cùng lối chơi khám phá tự do hấp dẫn nhất hiện nay trên các thiết bị và hệ điều hành máy tính, trò chơi không có bất kỳ cấp độ hay giới hạn nào
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn
    Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.
  • Lưu bản đồ offline trên Google Map
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lưu bản đồ Offline trên Google Map giúp bạn vẫn có thể tìm được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên thiết bị Android, còn trên iOS các bạn cũng thực hiện một cách tương tự nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Surfers Minigame Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway surfers minigame map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Surfers Minigame Map Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mod Menu 3/5 Mod Minecraft xem danh sách mod đã cài đặt
  • LiteLoader 3/5 Tải Mod Minecraft nhanh chóng và dễ dàng
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm