download Sugar Daddy Cho Android

Sugar Daddy

 Cho Android

Download Sugar Daddy - Ứng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có

Thu Hà  cập nhật: 23/09/2022

Ứng dụng hẹn hò Sugar Daddy là ứng dụng dành riêng cho những người đàn ông giàu có muốn gặp gỡ những cô gái trẻ xinh đẹp, một trong những công cụ mai mối lớn nhất dành cho các triệu phú giàu có, những người đẹp, hợp tác để đôi bên cùng có lợi.


Các thành viên chủ yếu của ứng dụng hẹn hò Sugar Daddy chủ yếu là những triệu phú (thường được gọi là Sugar Daddy) và những cô gái trẻ trung xinh đẹp, tại đây bạn có thể gặp những người độc thân giàu có và hấp dẫn trên toàn thế giới. Trong ứng dụng hẹn hò này tất các hồ sơ thành viên đã được xác minh về nhân thân và thu nhập, còn những người đẹp phải cung cấp ảnh thật, từ đó sẽ có những cuộc hẹn hò được sắp xếp chu đáo.

Tham khảo Tinder với các phiên bản Tinder cho Android và Tinder cho iPhone là ứng dụng hẹn hò, kết bạn từ khắp nơi trên thế giới, dựa trên các tiêu chí mà bạn đưa ra, bạn có thể nhanh chóng tìm được những người phù hợp để trò chuyện.

- Link tải Tinder cho Android

- Link tải Tinder cho iPhone

sugar daddy

Download Sugar Daddy, Ứng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có

Sugar Daddy tích hợp bộ lọc tìm kiếm nâng cao để tìm chính xác những người bạn muốn gặp, sử dụng thuật toán để đảm bảo tỷ lệ ăn khớp cao, các Sugar Baby đã được xác minh có thể trò chuyện ngay với các Sugar Daddy. Những thành viên trong ứng dụng đều được phép chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày của bạn bằng hình ảnh và video, để cho người khác biết thêm về bạn.

Free Dating cũng là một trong những ứng dụng hẹn hò kết hợp mạng xã hội được nhiều bạn trẻ yêu thích giúp bạn kết nối được với những người bạn muốn, các tính năng của Free Dating gồm dịch vụ phát và xem trực tiếp, trò chuyện video, gửi quà tặng, chia sẻ vị trí, tạo nhóm trò chuyện...

Các tính năng chính của Sugar Daddy:

- Ứng dụng hẹn hò cho các triệu phú

- Kết nối người giàu có và các cô gái đẹp

- Hồ sơ và thu nhập được xác minh

- Chia sẻ hình ảnh và video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sugar Daddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sugar daddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sugar Daddy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm