download SumatraPDF Portable 3.4.6

SumatraPDF Portable

 3.4.6

Download SumatraPDF Portable - Trình xem nội dung tài liệu PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/06/2022

SumatraPDF Portable là phần mềm hỗ trợ người dùng truy cập nội dung trong các file PDF dễ dàng mà không cần sử dụng các thành phần của bên thứ ba. Tiện ích hỗ trợ hiển thị các đặc tính của tài liệu, tạo danh sách yêu thích và thay đổi ngôn ngữ giao diện.


SumatraPDF Portable là phiên bản di động của phần mềm SumatraPDF, không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển đến thiết bị lưu trữ tháo rời như USB để chạy trên bất kỳ máy tính nào, do đó không làm thay đổi Windows registry keys.

SumatraPDF Portable hỗ trợ mở tài liệu bằng trình duyệt tệp hoặc thông qua phương thức kéo thả, có khả năng xử lý file ở các định dạng PDF, XPS, DjVu hay CHM (trong đó có comic book).


SumatraPDF Portable
Download SumatraPDF Portable - Phần mềm Trình xem nội dung tài liệu PDF

SumatraPDF Portable hỗ trợ hiển thị các đặc tính của tài liệu, chẳng hạn như ngày tạo, phiên bản, kích thước trang; thay đổi chế độ xem; thay đổi hướng trang (trái/phải); đi đến một trang cụ thể; tìm kiếm text và tính năng zoom tài liệu.

Để chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng khác, bạn có thể sử dụng 1 2 3PDFConverter với ưu điểm là chuyển đổi nhanh, giữ nguyên định dạng cấu trúc và nội dung văn bản, bên cạnh đó 1 2 3PDFConverter còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa, sao chép, copy, hay thêm một số thông tin khác cho file.

Những tính năng chính của phần mềm SumatraPDF Portable:

- Phiên bản di động của phần mềm SumatraPDF

- Hỗ trợ mở tài liệu bằng phương thức kéo thả

- Xử lý file ở các định dạng PDF, XPS, DjVu hay CHM

- Hiển thị các đặc tính của tài liệu



Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SumatraPDF Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SumatraPDF Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sumatrapdf portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SumatraPDF Portable 3.4.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm