download Summer Sports Events cho Android

Summer Sports Events

 cho Android

Download Summer Sports Events - Game mô phỏng thế vận hội mùa hè cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2018

Summer Sports Events là game mô phỏng thế vận hội mùa hè, nơi diễn ra các cuộc tranh tài ở hơn 40 môn thể thao khác nhau. Vào vai trưởng đoàn thể thao quốc gia trong Summer Sports Events, bạn sẽ cùng các thành viên của mình tự tin giành được thành tích cao nhất, đem vinh quang về cho tổ quốc.




Nhiệm vụ của người chơi trong Summer Sports Events là chọn đội tuyển quốc gia yêu thích và tham gia hơn 40 sự kiện thể thao khác nhau, tranh tài với các vận động viên đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. Thử sức với các trận đối đầu đơn giản nhưng đầy hóc búa ở những bộ môn như bắn súng, xe đạp, bơi lội, đánh tennis, bóng rổ, bóng đá...

summer sports events

Download Summer Sports Events - Game mô phỏng các môn thể thao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Snake Bricks là game hứng bóng phá gạch được thiết kế theo phong cách đồ họa cổ điển mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm đặc biệt, mục tiêu của bạn khi tham gia Snake Bricks là phá được nhiều gạch nhất có thể, nhưng không sử dụng một trái bóng duy nhất nào mà thay vào đó là một chú răn hay nhiều chú rắn.

summer sports events 2

Tải Summer Sports Events - Game mô phỏng thế vận hội mùa hè cho mobile

Summer Sports Events được thiết kế với hình ảnh mô phỏng tuyệt đẹp và chân thực. Các yếu tố như vận động viên, sân khấu, dụng cụ thi đấu... đều được thiết kế chi tiết, đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, hình ảnh động mượt mà cùng nguyên tắc vật lý thực tế giúp người chơi càng cảm nhận được sự chân thực trong từng màn thi đấu của mỗi môn thể thao.

Ngoài Summer Sports Events, bạn có thể tải và thử sức với AlchemiaStory, đây là tựa game nhập vai có đồ họa theo phong cách anime Nhật Bản (JRPG) hết sức dễ thương, đặc biệt AlchemiaStory còn cho phép người chơi được tự tạo nhân vật của riêng mình, sử dụng các kỹ năng và chiến đấu với quái vật, kẻ thù.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summer Sports Events được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summer sports events là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summer Sports Events cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm