download Summoners Knight Dragon Blaze Cho Android

Summoners Knight Dragon Blaze

 Cho Android

Download Summoners Knight Dragon Blaze - Game nhâp vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/05/2020

Cùng tận hưởng thế giới giả tưởng trong tựa game Summoners Knight dành cho mobile với hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ đáp lại lời kêu gọi của nhà thờ Lorraine, trang bị cho mình áo giáp và vũ khí, không ngừng rèn luyện để trở thành một chiến binh vĩ đại, cùng những anh hùng đánh bại những chúa tể độc ác.



Tham gia Summoners Knight, người chơi sẽ phải tham gia hoàn thành chuỗi hệ thống nhiệm vụ chính tuyến. Dần thu thập cho mình những trang bị cần thiết, mở khóa những tính năng phát triển nhân vật cơ bản, dần bồi dưỡng nhân vật, tăng lực chiến đến những mức ổn định để sẵn sàng cho những thử thách khó khăn ở giai đoạn sau.

summoners knight dragon blaze

 

Tải Summoners Knight Dragon Blaze cho Android - Game nhập vai trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn ở Summoners Knight còn được thể hiện qua thiết kế đồ họa công nghệ cao với những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Thêm vào đó là những hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, đầy màu sắc khiến người chơi đắm chìm trong thế giới giả tưởng 3D. Chưa kể đến phần âm thanh chất lượng cao làm bạn khó có thể phân biệt được thực ảo trước những khung cảnh chân thực và sống động.

Magic vs Power là tựa game hiệp sĩ  chiến thuật dàn trận đánh theo ô lấy bối cảnh thời trung cổ vô cùng độc đáo, Magic vs Power cũng được xây dựng với phong cách đồ họa 3D dẫn dắt người chơi khám phá thế giới đầy mê hoặc.

summoners knight dragon blaze 2

Download Summoners Knight Dragon Blaze cho iPhone - Game nhâp vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, người chơi Summoners Knight còn được thỏa sức hòa mình vào những cuộc chiến bang hội hay PvP đa dạng. Theo đó, bạn có thể tung hoành từ PK đơn, PK xếp hạng, PvP máy chủ chéo, cho đến battle royale... Tất nhiên, trò chơi còn tạo nên một cộng đồng game gắn kết, dễ dàng tìm được người cùng chí hướng thông qua các hình thức tương tác mỗi ngày như tặng hoa, hẹn hò dị tính, chiến tranh quốc gia giúp gắn kết với nhau hơn.

Bạn tham khảo thêm Ma Đạo Võ Lâm, tựa game nhập vai đang được rất nhiều game thủ săn đón, Ma Đạo Võ Lâm sở hữu đồ họa 2.5D ưa nhìn cùng cơ chế gameplay thuần dạng nhập vai đầy thử thách hấp dẫn.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summoners Knight Dragon Blaze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summoners knight dragon blaze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summoners Knight Dragon Blaze Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Mystera Legacy 3/5 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm