download SunlitGreen Photo Editor Portable  1.5.0 build 2974

SunlitGreen Photo Editor Portable

  1.5.0 build 2974

Download SunlitGreen Photo Editor Portable - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2022

SunlitGreen Photo Editor Portable là phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh ở nhiều định dạng khác nhau, cho phép người dùng mở và nâng cao chất lượng ảnh dễ dàng với nhiều thông số tùy chỉnh, chẳng hạn như độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, màu sắc...


SunlitGreen Photo Editor Portable là phiên bản di động của SunlitGreen Photo Editor, không yêu cầu cài đặt, cho phép sao chép file vào thiết bị lưu trữ tháo rời như USB để sử dụng trên máy tính khác. Tiện ích không làm thay đổi Windows registry hay tạo file cấu hình ẩn.

SunlitGreen Photo Editor Portable cung cấp nhiều loại chỉnh sửa ảnh, bao gồm độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, màu sắc; cho phép người dùng xem trước kết quả chỉnh sửa trước khi apply hiệu ứng hay sửa đổi.

Tuy nhiên, SunlitGreen Photo Editor Portable không có bộ lọc phong phú, chỉ hỗ trợ sử dụng hiệu ứng làm mờ và làm sắc nét ảnh đồng thời thiết lập giá trị tùy chỉnh cho mỗi thông số.

Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh, nếu bạn muốn tạo các hình ảnh theo phong cách vui nhộn hài hước thì Fotor là lựa chọn tốt.

Những tính năng chính của phần mềm SunlitGreen Photo Editor Portable:

 

- Chương trình dạng di động

- Mở và chỉnh sửa ảnh

- Cung cấp nhiều loại chỉnh sửa ảnh

- Lưu file đầu ra ở định dạng BMP, JPG hoặc PNG



Liên kết tải về - [916 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SunlitGreen Photo Editor Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sunlitgreen photo editor portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SunlitGreen Photo Editor Portable 1.5.0 build 2974


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pics Collage 3/5 Ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh
  • ON1 Resize 3,7/5 Thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng cho ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm