download Sunrise Anti Ransomware 1.0

Sunrise Anti Ransomware

 1.0

Download Sunrise Anti Ransomware - Chặn mã độc tống tiền trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2019

Sunrise Anti-Ransomware là ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ máy tính khỏi chạy các code của phần mềm tống tiền, nhằm bảo vệ mọi dữ liệu quan trọng trong máy tính. Sunrise Anti-Ransomware dễ cài đặt, được thiết kế với giao diện thân thiện và chỉ hoạt động đúng chức năng trên các máy tính có quyền quản trị.


Sunrise Anti-Ransomware, đúng như tên gọi, giúp bạn bảo vệ máy tính khỏi chạy các mã của phần mềm tống tiền bằng cách kích hoạt chương trình quét mọi quy trình đang hoạt động trong máy tính, nhờ thế, bảo vệ các tài liệu quan trọng của bạn.

Malwarebytes Anti Ransomware cũng là phần mềm ngăn chặn mã độc tống tiền và các phần tử độc hại khác trên hệ thống, đặc biệt Malwarebytes Anti Ransomware có khả năng phát hiện nhanh chóng mọi biến thể tinh vi của mã độc tống tiền.

Tuy nhiên, nếu chạy Sunrise Anti-Ransomware sau khi mã của phần mềm tống tiền đã được thực thi trên máy tính, ứng dụng sẽ không thể giải mã phần mềm tống tiền, và cho phép bạn tái truy cập file. Để xử lý vấn đề này, bạn nên chạy ứng dụng Sunrise Anti-Ransomware cùng Windows, đảm bảo các phần mềm tống tiền không thể vượt qua hệ thống bảo vệ của máy tính.

Hiện BKAV cũng đã cho mắt mắt một chương trình diệt mã độc ransomware có tên Bkav Ransomware Scan với khả năng phát hiện và tiêu diệt triệt để loại mã độc nàym sử dụng Bkav Ransomware Scan là cách đơn giản mà hiệu quả để bạn đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Các tính năng chính của Sunrise Anti-Ransomware:

- Bảo vệ máy tính khỏi phần mềm tống tiền.

- Bảo vệ dữ liệu quan trọng.



Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sunrise Anti Ransomware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sunrise anti ransomware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sunrise Anti Ransomware 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm