download SUPER 2018 build 73

SUPER

 2018 build 73

Download SUPER - Chuyển đổi định dạng nhạc và video

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

SUPER là lựa chọn tốt dành cho các định dạng video với khả năng chuyển đổi định dạng video, mã hóa một định dạng nào đó hoặc có thể chơi bất kỳ video nào được tải từ mạng internet về máy tính, với khả năng phục vụ một số lượng lớn người dùng bằng những tính năng tổng hợp người dùng sẽ không cần phải cài đặt nhiều phần mềm vào máy tính, chỉ cần một phần mềm là có thể thực hiện được nhiều tính năng khác nhau.


SUPER không giống như một số phần mềm mã hóa video khác trên thị trường, phần mềm cung cấp một số tính năng độc đáo và chỉ có riêng tại chương trình, bằng công nghệ 3D phần mềm thực hiện mã hóa video với việc cung cấp các thiết lập 3D mà không hề bị giới hạn về thời gian hoặc hình mờ.

SUPER sử dụng chế độ 3D tiên tiến nhất mã hóa với chất lượng vượt trội khi sử dụng các codec video mới nhất như HEVC / H.265 hoặc VP9 hoặc các codec video sử dụng cho các thiết bị điện thoại Android, iPhone, iPad, iPod…phần mềm còn có thể tạo ra hình ảnh 3D để sử dụng làm ảnh đĩa với các định dạng đầu ra khác nhau như BMP, JPG, PGM, PNG, PPM, SGI, TIFF và TGA.


SUPER
Download SUPER - Phần mềm Chuyển đổi định dạng nhạc và video

 

Nói đến phần mềm chuyển đổi video trên máy tính, phải nhắc đến Ultra Video Converter với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng video và chuyển đổi với tốc độ rất nhanh. Ultra Video Converter còn giúp nâng cao chất lượng video đầu ra.

Phần mềm SUPER cung cấp khả năng chuyển đổi định dạng, với việc chuyển đổi qua lại các định dạng âm thanh với nhiều lựa chọn các file khác nhau, bên cạnh đó người dùng có thể dễ dàng thiết lập các thông số đầu ra như loại định dạng, kích thước, chất lượng video…

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Format Factory với tính năng chuyển đổi nhạc và audio rất linh hoạt. Tải Format Factory để có được những video và file nhạc theo ý muốn.

SUPER có thể chới được tất cả các video và âm thanh với nhiều định dạng khác nhau, với một chương trình đa tính năng như phần mềm bạn có thể tải bất kỳ video nào hoặc một tệp tin âm thanh và xem nó bằng phần mềm, khi thực hiện chuyển đổi định dạng âm thanh phần mềm đưa ra nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

SUPER còn cung cấp tính năng chuyển đổi định dạng âm thanh sang các định dạng âm thanh khác sử dụng cho thiết bị điện thoại, thiết bị nghe nhạc hoặc tương tự, ngoài ra tính năng ghi âm bằng phần mềm có thể tạo cho bạn những bản ghi âm bằng giọng nói, tất cả những gì người dùng cần làm là khởi động chương trình và kết nối một microphone tới máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm SUPER:

- Mã hóa video

- Xem video, nghe nhạc

- Chuyển đổi đuôi video

- Ghi âm

- Mã hóa âm thanh

- Chuyển đổi định dạng âm thanh

- Sử dụng công nghệ mã hóa 3D


Liên kết tải về - [66.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SUPER - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SUPER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SUPER 2018 build 73


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm