download Super Awesome Quest (cho Android)

Super Awesome Quest

 (cho Android)

Download Super Awesome Quest - Game đối kháng kết hợp phong cách thẻ bài

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/01/2021

Super Awesome Quest là tựa game mới dành cho mobile đang được yêu thích hiện nay, nếu như Đấu trường thú chỉ thiên về lối chơi đối kháng thì Super Awesome Quest là sự kết hợp giữa 2 lối chơi Fighting game (đối kháng) và card game (thẻ bài) khá "được lòng" game thủ thế giới nói chung và cộng đồng game thủ Việt nói riêng.


Giới thiệu game đối kháng thẻ bài Super Awesome Quest

Được biết tới như một trong những sự kết hợp đẹp đẽ cảu 2 lỗi chơi quen thuộc Super Awesome Quest mang tới cho người chơi cảm giác được chiến đấu với đối thủ của mình lại lồng ghép thêm những khung hình may mắn của hình thức game thẻ bài đặc trưng. Hiện Super Awesome Quest đã có trên App Store và Google Play điều đó có nghĩa là bạn đã có thể tải Super Awesome Quest cho iphone hoặc download Super Awesome Quest cho android một cách dễ dàng.

super awesome quest

 

Download Super Awesome Quest - Game đối kháng, thẻ bài trên mobile

SƠ LƯỢC VỀ GAME SUPER AWESOME QUEST

Super Awesome Quest là một trong những sản phẩm game do Boomzap Entertainment sản xuất, ngày đầu ra mắt Super Awesome Quest chỉ cung cấp cho các game thủ trên thế giới mà chưa cung cấp cho game thủ Việt, cho tới nay Super Awesome Quest game thủ Việt mới có thể tải và chơi game được đây cũng là tin vui cho cộng đồng game thủ Việt. Super Awesome Quest có sự kết hợp giữa lối chơi Fighting game (đối kháng) và card game (thẻ bài) - sự kết hợp này khá mới lạ chứ không đơn điệu như một trong hai thể loại trên.

super awesome quest

Tạo hình nhân vật đẹp mắt theo phong cách hoạt hình

Khi tham gia Super Awesome Quest, người chơi sẽ được hóa thân thành các chiến binh Paladin hay Valkyrie với sức mạnh khác nhau, mỗi nhân vật đem tới một mảng màu hoàn toàn khác biệt từ đó người chơi có sự lựa chọn cho mình. Cụ thể Paladin sở hữu sức mạnh từ vũ trụ tạo ra những cú đánh "như trời giáng" không mấy ai đỡ nổi còn Valkyrie lại được biết tới với đôi cánh thiên sức trên vai, sử dụng mũi lao làm vũ khí cho mình, ở Valkyrie là màu sắc của những trận chiến linh hoạt, nhiều bất ngờ.

Game Super Awesome Quest mang lại cho người chơi một tốc độ chơi khá cao, giường như với Super Awesome Quest người chơi phải dành hết "tốc lực" mới có thể chiến đấu và chiến thắng địch thủ của mình. Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt đội quân xác sống, bọn kobold xảo quyệt, láu cá hay những con rồng cực lỳ nguy hiểm... hãy có gắng làm sao để tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME SUPER AWESOME QUEST

- Game có cốt truyện hãi hùng, tạo cảm giác mạnh cho người chơi
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, tạo hình nhân vật đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Bối cảnh game rộng lớn, cách chơi lôi cuốn, kết hợp 2 lối chơi nhuần nhuyễn
- Nhiều nhiệm vụ hay, phần thưởng đa dạng. Chiến thắng vinh quang
- Tính chiến đấu cao

Game liên quan 

Hiện nay các game đối kháng trên mobile ngày càng bùng nổ nhưng không vì thế mà các tựa game trên PC mất đi sức hấp dẫn của mình, đơn cử là game bloody roar hay còn gọi là đấu trường thú, tham gia bloody roar bạn sẽ được thể hiện sự khéo léo, độ nhạy cảm của mình trong các trận đấu gay go và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Clash Quest
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Một trong ba game được Supercell công bố gần đây, Clash Quest hiện đã có mặt trên Google Play và App Store tại Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland. Nếu bạn muốn tải và chơi game Clash Quest, game chiến thuật này hãy thực hiện theo hướng dẫn.
  • Cách tải và chơi Titan Quest Anniversary Edition miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, NPH Titan Quest chính thức tặng miễn phí game Titan Quest Anniversary Edition trên steam, phiên bản này kết hợp cả Titan Quest và Titan Quest Immortal Throne để người dùng có trải nghiệm ARPG đỉnh cao. Hãy tải và chơi Titan Quest Anniversary Edition miễn phí ngay trước khi thời hạn kết thúc vào 12h ngày 24/9/2021.
  • Đăng ký trước game Titan Quest Legendary Edition
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Gần đây NPH HandyGames đã thông báo họ sẽ cho ra mắt một phiên bản khác của Titan Quest vào ngày 2/2/2021 cho iOS và Android, nó được gọi là Titan Quest Legendary Edition. Hiện tại trò chơi đã mở cửa cho phép game thủ đăng ký ngay từ bây giờ trên cả 2 hệ điều hành.
  • Cách chơi game Impostor Quest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kẻ mạo danh đã đến với tựa game giải đố Impostor Quest và cần sự giúp đỡ của bạn trong nhiệm vụ tìm kiếm kho báu và giải cứu công chúa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải game Impostor Quest và cách chơi tựa game đố vui thú vị này.
  • Mẹo chơi Clash Quest cho người mới bắt đầu
    Tương tự như các game chiến thuật Clash of Clans, Brawl Star, Clash Royale ... của Supercell, để trải nghiệm Clash Quest tốt bạn cần phải biết một số mẹo và thủ thuật chơi, điều này cho phép bạn tiến
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Đánh giá game Moba Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không lâu sau khi NetEase ký hợp đồng hợp tác với Marvel, tựa game đầu tiên của họ có tên gọi MARVEL Super War đã được công bố ngay sau đó, game bước vào giai đoạn Alpha Test. Chúng tôi đã có cơ hội chơi thử game Moba MARVEL Super War, và chúng tôi rất ngạc nhiên về nội dung mà game mang đến.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn
  • Cách tiết kiệm pin khi chơi game Super Mario Run
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tiết kiệm pin khi chơi game Super Mario Run như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người chơi băn khoăn gửi tới Taimienphi.vn và làm cách nào để cân bằng giữa việc chơi Super Mario Run trên iPhone mọi lúc vì tựa game này yêu cầu về kết nối mạng rất cao.
  • Cách chơi Captain America trong game Marvel Super War
    MARVEL Super War là tựa game MOBA tuyệt hay, đặc biệt dành cho những fan của các siêu anh hùng Marvel, đưa bạn đến các cuộc hiến 5v5 khốc liệt và hấp dẫn. Game MARVEL Super War có nhiều nhân vật khác
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Yaoyorozu Quest - Game nhập vai định vị, đội hình độc đáo ra mắt người chơi ngày 19/1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Là một game anime Yaoyorozu Quest sở hữu những vị tướng được thiết kế từ hình ảnh các vị thần trong truyền thuyết của Nhật Bản. Người chơi thực hiện việc tìm kiếm, lắp ghép đội hình thi đấu từ những tướng thu thập được, Yaoyorozu Quest mở cửa chào đón người chơi ngày 19/1 vừa qua.
Super Awesome Quest - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Awesome Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super awesome quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Awesome Quest (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm