download Super Cat Bros cho Android

Super Cat Bros

 cho Android

Download Super Cat Bros - Game hành động phiêu lưu phong cách Mario

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Super Cat Bros là game hành động phiêu lưu được xây dựng từ ý tưởng tựa game ăn nấm Mario kinh điển. Thay vì hình ảnh nhân vật Mario quen thuộc, Super Cat Bros sử dụng chú mèo siêu nhân Alex, tuy nhiên vẫn giữ được phong cách hoài cổ, từ lối chơi cho tới đồ họa, hình ảnh pixel.



Trong Super Cat Bros cho Android, người chơi sẽ được điều khiển một trong 6 chú mèo khác nhau, bao gồm Alex và anh chị em của nó. Mỗi chú mèo sở hữu một kỹ năng đặc biệt và phù hợp với từng nhiệm vụ khác nhau. Cách chơi game cũng rất đơn giản, bạn có thể điều khiển mèo chỉ với 2 ngón tay cái chạm vào bên trái hoặc bên phải màn hình giúp mèo ta phiêu lưu qua các địa hình, lượm tiền xu và tấn công kẻ thù.

super cat bros

Download Super Cat Bros - Game mèo siêu nhân cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kể từ khi ra mắt tựa game Mario đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản đều mang tới cho người chơi sự thú vị nhất định, điển hình như Super Mario 3: Mario Forever, nhiệm vụ của người chơi trong phiên bản Super Mario 3 Mario Forever này là giải cứu công chúa xinh đẹp khỏi bàn tay của con rồng độc ác.

super cat bros 2

Tải Super Cat Bros - Game hành động phiêu lưu phong cách Mario

Người chơi Super Cat Bros sẽ được trải qua 50 level từ dễ đến khó. Chúng được thiết kế dành riêng cho màn hình cảm ứng, vì thế bạn sẽ cảm thấy chơi game cực kỳ dễ dàng, điều khiển nhạy và mượt. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên với khả năng leo trèo, bơi lội và chạy nhảy của những con mèo anh hùng. Rất nhiều bí mật đang chơ bạn khám phá phía trước, hãy điều khiển chú mèo của mình thật khéo léo và chinh phục những đỉnh cao trên bảng xếp hạng.

Ngoài Super Cat Bros ra bạn có thể trải nghiệm Mortal Royale, tựa game sinh tồn với số lượng người chơi vô cùng đông đảo lên tới hàng nghìn người, tham gia Mortal Royale bạn sẽ được trải nghiệm những màn chiến đấu liên tục, không ngừng nghỉ theo phong cách chiến tranh Trung cổ đẫm máu.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Code Au 2 mới nhất 2023 không giới hạn, cho Tân Thủ và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhân dịp ra mắt phiên bản Au 2 PC, nhà phát hành VTC Game đã tung ra nhiều mã code Au 2 giá trị và hoạt động nhận thưởng siêu khủng, bạn cần đổi mã ngay nếu như không muốn mất các gói quà, bộ trang phục siêu đẹp này.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Overcooked
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tuần này, nhà phân phối game bản quyền Epic Store đã phát hành miễn phí game Overcooked bắt đầu từ 4/6/2020 đến hết ngày 11/6/2020, thay thế siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất Borderlands The Handsome Collection.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Cat Bros được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super cat bros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Cat Bros cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Cat Tales 2 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm