download Super High School Bus Driving Simulator 3D Cho Android

Super High School Bus Driving Simulator 3D

 Cho Android

Download Super High School Bus Driving Simulator 3D - Game 3D lái xe bus hay và hấp dẫn nhất

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

Super High School Bus Driving Simulator 3D là một game mô phỏng trong việc lái xe buýt đưa đón các em học sinh trên Mobile. Game mang đến cho người chơi những cơ hội khám phá và nhiều loại xe khác nhau cho bạn thử và trải nghiệm cơ chế thực tế khi lái xe buýt.




Đây là công việc mới của bạn với tư cách là một tài xế lái xe buýt trường học. Bạn có thể chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn là người phù hợp nhất? Trò chơi giả lập xe buýt 3D đầy thách thức này có tên Super High School Bus Driving Simulator 3D - 2019 là bản hit mới nhất.

super high school bus driving simulator 3d

Download Super High School Bus Driving Simulator 3D - Trò chơi mô phỏng trên Mobile

Tham gia Super High School Bus Driving Simulator 3D, bạn vào vai một nhân vật là tài xế xe bus, phải đón những đứa trẻ và đưa chúng đến trường một cách an toàn, xử lý các tính huống giao thông xảy ra. Hiệu trưởng là một người khá khó tính nhưng nếu bạn làm đúng công việc của mình, thì bạn có thể có được những lời khen hiếm hoi đó. Ngoài ra bạn cũng lái xe chở các giáo viên của trường, học sinh của trường đi thăm quan, các chuyến đi thực địa với những vị khách đặc biệt như Tổng thống Trump.

Need for Speed III: Hot Pursuit là game đua xe nổi tiếng do hãng EA sản xuất và phát hành. Need for Speed III: Hot Pursuit có nhiều cải tiến về đồ họa, âm thanh và chất lượng hình ảnh, game còn mang đến cho người chơi nhiều loại siêu xe cao cấp và các đường đua nổi tiếng.

super high school bus driving simulator 3d 2

Tải Super High School Bus Driving Simulator 3D - Game 3D lái xe bus hay và hấp dẫn nhất

Thưởng thức cơ chế điều khiển xe buýt lớn đi xung quanh thành phố nhộn nhịp, khám phá những thành phố lớn. Đưa học sinh đến các địa điểm và trung tâm học tập thú vị, tránh tất cả các chướng ngại vật và nhớ để mắt đến thời gian. Đưa đón nhanh chóng nhưng phải thật an toàn để tạo ấn tượng tốt với mọi người và trở thành tài xế yêu thích của họ.

Top Speed là một trò chơi đua ô tô vô cùng hấp dẫn miễn phí cho người chơi tải và trải nghiệm trên Mobile. Top Speed có đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh cuốn hút trong từng màn chơi, cơ chế điều khiển vật lý chân thực mang đến những trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn.


Liên kết tải về - [94M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super High School Bus Driving Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super high school bus driving simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super High School Bus Driving Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm