download Super House of Dead Ninjas cho PC

Super House of Dead Ninjas

 cho PC

Download Super House of Dead Ninjas - Game hành động Ninja cực hay cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Super House of Dead Ninjas là game PC được phát triển theo phong cách hành động với tiết tấu nhanh có đan xen một chút thể loại Roguelite. Trong Super House of Dead Ninjas, người chơi sẽ chạy đua với chiếc đồng hồ đếm ngược 30s trong khi bị kẻ thù đẩy xuống tầng dưới từ phía sau, cố gắng mở khóa những bí mật trong tòa tháp chết người này.



Vào vai một Ninja trong Super House of Dead Ninjas, người chơi có nhiệm vụ tìm đường xuống tòa tháp 350 câu chuyện được sinh ra ngẫu nhiên. Bạn chỉ bị giới hạn thời gian khi vượt qua đủ 350 câu chuyện nhưng bù lại, số lượng Power-up sẽ nân lên theo thời gian. Bạn vừa di chuyển vừa tích lũy sức mạnh và khi thanh thông báo chỉ số nội lực đầy có thể tấn công kẻ thù khi đồng hồ đầy để kéo dài thời gian trong chế độ chơi này.

super house of dead ninjas

Download Super House of Dead Ninjas - Game đi cảnh hấp dẫn cho PC

Hopeless Land là game sinh tồn hấp dẫn sở hữu lối chơi tương tự như PUBG. Đến với Hopeless Land người chơi sẽ bước vào một bản đồ rộng lớn, với hơn 120 người chơi tham gia cuộc chiến sinh tồn rực lửa.

Nhân vật mà người chơi nhập vai trong Super House of Dead Ninjas cũng được sở hữ nhiều loại vũ khí mạnh cũng như đòn tấn công hiểm hóc. Có những loại bạn sẽ nhìn thấy lần đầu như súng phóng hỏa hay lưới bóng chày. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại 8 boss khủng và 52 kể thù các loại, bao gồm cả loại nấm nguy hiểm có khả năng nổ tung khi chạm vào.

super house of dead ninjas 2

Tải Super House of Dead Ninjas - Game hành động Ninja cực hay cho máy tính

Mỗi bàn chơi trong game Super House of Dead Ninjas tương ứng với 350 câu chuyện khác nhau, vì vậy cuộc phiêu lưu của bạn luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Đặc biệt trò chơi đã được cập nhật phiên bản mới nhất với rất nhiều bổ sung đáng chú ý. Điển hình như việc nâng cấp nhạc nền và hiệu ứng âm thanh với Nijinity Engine. Thêm tính năng Map editor để người chơi tự thiết kế level rồi chia sẻ lên Steamworks. Bạn cũng có thể tùy biến nhân vật Ninja của mình với màu sắc trang phục mới với hàng ngàn cách kết hợp khác nhau tùy yêu ý thích của từng người.

Dragon Fight Shadow là tựa game hành động offline nói về những chiến binh rồng dũng mãnh. Tham gia Dragon Fight Shadow bạn sẽ bước vào cuộc chiến của chiến binh rồng và quái vật khát máu, chúng đang muốn tiêu diệt toàn bộ để thống trị thiên hạ.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super House of Dead Ninjas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super house of dead ninjas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super House of Dead Ninjas cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BirdGut 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động
  • Celeste 3/5 Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • Bob's WorldGame phiêu lưu đi cảnh nấm lùn cực thú vị
  • Tunche ArenaGame phiêu lưu hành động miễn phí trên Steam
  • Benji BananasGame hành động phiêu lưu đi cảnh vui nhộn
  • Never AloneGame đi cảnh với cốt truyện đầy chất nhân văn
  • Bubsy Paws on FireGame hành động đi cảnh độc đáo trên Steam
  • ICEYGame hành động đi cảnh
  • JellyKingGame phiêu lưu thống trị thế giới
  • Rayman OriginsGame phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm