download Super Mario Bros Battle Royale

Super Mario Bros

 Battle Royale

Download Super Mario Bros - Game phiêu lưu cùng Mario

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2018

Super Mario Bros là phần tiếp theo của Seri game Super Mario là kiểu trò chơi nhảy qua các chướng ngại vật đã khá quen thuộc với các bạn trẻ trong một thời gian dài. Trong phần tiếp theo Super Mario Bros người chơi sẽ gặp lại anh chàng Mario và các anh em của chàng, với nhiệm vụ là điều khiển những nhân vật này đi qua vương quốc nấm để cứu công chúa khỏi thế lực xấu xa.


Nếu các bạn đã nhàm chán khi chơi Mario trên máy tính thì nay với game Super Mario Run trên Smartphone, bạn sẽ có thêm một lựa chọn hấp dẫn trong thế giới game của mình, tải Super Mario Run trên điện thoại iPhone và xem cách chơi Mario để trở thành Pro nhanh nhất có thể nhé.

Super Mario Bros

Download Super Mario Bros - Phần mềm Game phiêu lưu cùng Mario

Ở chế độ chơi chính, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật chính là Mario còn ở chế độ nhiều người chơi sẽ có thêm người em trai của Mario là Luigi có vai trò giống Mario. Cách chơi trong Super Mario Bros là di chuyển trên màn hình từ trái sang phải với mục tiêu là đi đến cột cờ cuối mỗi vòng.  Nếu bạn đã từng thử qua các phiên bản trước của game Super Mario thì sẽ thấy ở phần này cách chơi cũng không có gì khác.

Super Mario Bros có tạo hình nhân vật khá ngộ nghĩnh và đẹp mắt, khung cảnh chơi cũng không có gì thay đổi nhiều so với các phiên bản khác. Trong quá trình di chuyển, bạn sẽ phải giúp nhân vật Mario nhặt các đồng xu, các đồ vật đặc biệt trong các viên gạch có dấu chấm hỏi. Trong trường hợp người chơi ăn được loại Nấm có màu đỏ và vàng, Mari sẽ lớn lên gấp đôi, đồng thời có khả năng chịu đựng được khi chạm địch hoặc chướng ngại vật, có thể phá vỡ gạch phía trên đầu mình. Đòn tấn công chính của Mario là nhảy lên đầu quân địch.

Phiên bản Old Super Mario Bros phát hành lần đầu tiên vào năm 1985 dành cho hệ máy Nintendo Entertainment System cũng có những tính năng thú vị tương tự với bản game bạn đang chơi, Old Super Mario Bros có chế độ một người chơi hoặc nhiều người chơi, 8 màn chơi với 4 vòng trong mỗi màn.



Super Mario Bros cung cấp cho người chơi một số mạng sống có ẵn trong mỗi lượt chơi, số mạng này có thể tăng lên băng cách nhặt nấm màu xanh, màu cam, nhặt 100 đồng xu, giết quân địch. Tuy nhiên phải lưu ý rằng Mari sẽ bị mất mạng nếu bị hại quá nhiều, rơi xuống hố hoặc hết giờ. Trò chơi sẽ kết thúc khi bạn không còn mạng nào.

Super Mario Bros sẽ càng khó hơn ở những cấp độ về sau, trò chơi hoàn thành khi người chơi đánh bại Koopa độc ác. Người chơi nên lưu ý trong cách luyện nhảy, thu thập tiền xu, nấm và hoa sức mạnh để tồn tại trong vương quốc nấm.



Hiện tại đã có bản Mario chơi online không cần tải về với tên gọi Super Mario Bros 3: Mario Forever Flash. Mario Forever Flash được đánh giá là phiên bản hấp dẫn nhất trong series Super Mario.

Các tính năng chính của Super Mario Bros:

- Game phiêu lưu cùng Mario nấm
- Điều khiển Mario và người em trai
- Thu nhặt nấm, đồng xu để tăng sức mạnh
- Vượt qua các chướng ngại vật
- Nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Super Mario Bros - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mario Bros được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mario bros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mario Bros Battle Royale


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm