download Super Mario Flash 1.0

Super Mario Flash

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1079
  • Size: 2.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Super Mario Flash - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2018

Super Mario Flash là trò chơi được mô phỏng theo tựa game Mario huyền thoại với nhiều thay đổi và cải tiến thú vị. Trong Super Mario Flash, nếu bạn cảm thấy cái tên người anh hùng Mario quá nhàm chán, bạn có thể thay đổi thành một cái tên khác mà bạn thích.



Mario là trò chơi nổi tiếng với nhiều thế hệ game thủ, những người đã sử dụng bảng điều khiển Nintendo cũ trong suốt thời thơ ấu của mình. Trò chơi này có nền tảng tuyệt vời và rất nhiều người đã dành phần lớn thời gian để chơi trong thời thơ ấu. Giờ đây trong thời đại của máy tính, chúng ta có thể làm mới những kỷ niệm cũ bằng cách chơi Super Mario Flash trên máy tính.

super mario flash

Download Super Mario Flash - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Trong Super Mario Flash, bạn phải kiểm soát một thợ sửa ống nước Mario nhỏ bé. Nhiệm vụ chính của bạn là đánh bại kẻ thù trên đường đi, vượt qua các chướng ngại vật, thu thập tiền xu. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều điều bí mật, sử dụng tăng tốc và tìm thấy các cấp bí mật với nhiều đồng tiền. Bạn có thể tìm thấy nhiều yếu tố điển hình trong game như nấm, những bông hoa có sức mạnh đặc biệt và đối thủ.

Nếu yêu thích bộ truyện tranh Naruto và muốn gặp lại các nhân vật thú vị này trong một tựa game thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với lối chơi năng động độc đáo Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho phép game thủ chủ động trong việc điều khiển và xây dựng nhân vật của mình.

super mario flash 2

Tair Super Mario Flash - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính

Super Mario Flash được đánh giá là phiên bản khá lôi cuốn trong series những game ăn theo Mario kinh điển. Bạn có thể kiểm tra và chơi Super Mario Flash bằng cách tải về từ mạng. Có rất nhiều trang web chúng ta có thể tải về Mario trên máy tính. Quy trình tải về đơn giản, trò chơi không cần quá nhiều không gian trống trên ổ đĩa. Tất cả các level trong trò chơi có thiết kế và mức độ khó khăn được cân bằng. Một trong những tính năng thú vị của game là lưu trạng thái chơi và người chơi có thể chơi lại ván đó mà không phải quay lại từ đầu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Crossy Heroes, tựa game hành động có lối chơi tượng tự như game đưa gà qua đường. Nhiệm vụ của bạn trong Crossy Heroes alf đưa một anh hùng sang đường an toàn, chiến đấu với vô số kẻ địch bắn phá xung quanh.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mario Flash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mario flash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mario Flash 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm