download Super Mario Run cho Android

Super Mario Run

 cho Android

Download Super Mario Run - Game Mario ăn nấm theo phong cách Endless Run

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/06/2022

Super Mario Run là tựa game vui đình đám từ nhà phát hành Nintendo hiện nay đã có phiên bản dành cho thiết bị iOS (với các thiết bị iPhone, iPad)với nhiều tính năng thú vị. Trong Super Mario Run, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Mario chạy không ngừng nghỉ, thu thập vàng và ăn nấm, né tránh chướng ngại vật trên đường đi, đồng thời tham gia các trận đấu boss để hoàn thành các mục tiêu đặt ra.


Game Super Mario Run hoạt động trên hệ điều hành iOS và Android (sau này), các bạn có thể chơi Super Mario Run trên nền tảng Windows 10/8.1/8/7 /XP và cho cả máy Mac thông qua các phần mềm giả lập khác nhau. Với cách chơi khá đơn giản: điều khiển nhân vật chạy nhảy, leo dốc, khám phá các môi trường và chạy không ngừng nghỉ, đồng thời phải thu thập tiền xu, các kho báu trên đường đi. So với những game nghe tên hành tráng như Đế chế thì đây game này khá nhỏ bé và đơn giản về tất cả các mặt nhưng lại rất phù hợp để bạn giải trí, tựa game Đế Chế là một trong những cái tên hiếm hoi có sức sống khá lâu bền trong làng game thế giới.

MẹoHướng dẫn cài Super Mario Run trên iPhone, iPad

Để chơi Super Mario Run trên thiết bị của mình, trước hết bạn cần cài Mario trên iPhone, iPad, tham khảo cách cài Super Mario Run để biết thêm chi tiết

download super mario run

Download Super Mario Run os, game chạy ăn nấm Mairo cực HOT trên iPhone, iPad

MẹoCách chơi game Super Mario Run

Sau khi ra mắt, Mario đã phá tan kỷ lục mà Pokemon Go đã xác lập cách đây không lâu, với hàng triệu lượt tải chỉ trong ngày đầu, để chơi Super Mario Run tốt hơn, bạn tham khảo Cách chơi Mario để nắm rõ hơn luật chơi và các chế độ chơi trong game nhé.

Super Mario Run có 3 chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn gồm World Tour, Toad Rally và Kingdom Buider, mỗi chế độ người chơi sẽ thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Hiện nay, trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước, download Mario Run cho điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad giúp bạn có nhiều trải nghiệm mới

download super mario run

Tựa game Super Mario Run os mang đến cho người chơi một nền đồ họa đẹp mắt với màu sắc tuyệt vời và sống động, cùng với nhạc nền khá vui nhộn. Nếu yêu thích loại game tương tác trực tuyến thì Pokemon Go là một lựa chọn không có gì có thể tốt hơn cho bạn. Game Pokemon Go là tựa game săn pokemon ảo hấp dẫn người chơi bất kể thời gian và không gian, bạn sẽ phải di chuyển tới nhiều địa điểm để bắt những chú Pokemon của mình

Super Mario Run hiện mới hỗ trợ trên nền tảng iOS cũng với phong cách hành động Endless Runner, cho phép chơi game thật thoải mái bằng một tay và trên màn hình dọc. Về cơ bản, nội dung chơi của game trên di động cũng giống với trên máy tính. Nhiệm vụ của người chơi là chạm và chạm để điều khiển Mario thu thập vàng, nhảy lên đầu để ăn nấm, nhảy qua đường ống màu xanh. Người dùng thiết bị Android sẽ phải chời đợi 1 thời gian nữa mới được trải nghiệm tựa game này

MẹoCách chọn chế độ chơi trong Super Mario Run

Game Super Mario Run có 3 chế độ tất cả, bạn tham khảo Cách chọn chế độ Super Mario Run để thử sức với các nhiệm vụ trong game từ khó tới dễ hoặc nếu muốn trải nghiệm các nhiệm vụ khó bạn cũng có thể chọn chế độ khó nhất

tai super mario run

Bên cạnh môi trường chơi thông thường, Super Mario Run còn có các màn chạy đến chết dưới lòng đất, trong đó người chơi sẽ phải điều khiển Mario chạy qua ống, né cây ăn thịt người, lên các tầng cao hơn nhằm tránh xa kẻ thù phía trước. Người chơi cũng phải điều khiển Mario chạy ở các tầng khác nhau, nhảy đúng thời điểm và độ cao để thu thập được nhiều vàng nhất có thể, đồng thời để ăn nấm và đấu boss.

Game Super Mario Run sẽ gợi lại cho bạn ký ức tuổi thơ với trò chơi Mario kinh điển trên máy điện tử đời cũ hay PC. Tuy nhiên, ở một trò chơi hiện đại, Super Mario Run đã được cải tiến về cả phần điều khiển lẫn cách chơi cho phù hợp với màn hình di động, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, kết hợp với đồ họa bắt mắt trên đi động, phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Đối với những người mới bất đầu chơi trên di động có thể bạn sẽ gặp lúng túng nhưng khi đã quen tay bạn rất dễ bị nghiện nó. Sẽ có nhiều chế độ chơi để người chơi lựa chọn, mỗi chế độ chơi đều có những hệ thống nhiệm vụ riêng để thử thách bạn.

Nếu bạn thích những tựa game vui nhộn thì Game Phá hoại hàng xóm sẽ là game mang đến cho bạn rất nhiều tiếng cười thú vị, trong Game Phá hoại hàng xóm bạn sẽ vào vai cậu bé nghịch ngợm bày trò chọc tức hàng xóm, game có đồ họa được thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương.

Các tính năng chính của Super Mario Run for IOS:

- Game điều khiển Mario chạy không ngừng nghỉ
- 3 chế độ chơi với các đặc điểm khác nhau
- Thu thập tiền xu, kho báu dọc đường đi
- Vượt chướng ngại vật, đấu boss
- Đồ họa đẹp mắt, nhạc nền sống động

Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Hỗ trợ  thiết bị + hệ điều hành: Tương thích với iOS 8.0 trở lên. Hỗ trợ các dòng máy iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9-inch iPad Pro, 12.9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9.7-inch iPad Pro, 9.7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular và iPod touch (thế hệ 6).


Liên kết tải về - [205 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mario Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mario run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mario Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm