download Super Screenshot cho Android

Super Screenshot

 cho Android

Download Super Screenshot - Ứng dụng chụp ảnh màn hình điện thoại, máy tính bảng Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Super Screenshot là ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh màn hình thiết bị di động nhanh chóng và dễ dàng. Bất kể bạn dùng cho điện thoại hay máy tính bảng, màn hình to hay màn hình bé thì Super Screenshot đều có thể giúp ghi lại hình ảnh một cách tiện lợi nhất.



Khi sử dụng điện thoại, chúng ta thường có nhu cầu chụp ảnh màn hình để phục vụ công việc hoặc chia sẻ cho bạn bè. Nhu cầu này ngày càng tăng lên đòi hỏi cần có những ứng dụng hỗ trợ. Và trong trường hợp này thì Super Screenshot cho Android là một lựa chọn hoàn hảo.

super screenshot

 

Tải Super Screenshot - Ứng dụng chụp ảnh màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Super Screenshot for Android giúp người dùng dễ dàng chụp lại ảnh màn hình, đơn giản chỉ cần bấm nút trên điện thoại. Bên cạnh đó ảnh chụp màn hình sẽ được lưu trữ trên thẻ SD có thể kết nối với máy tính để duyệt hoặc copy vào ổ cứng máy tính.

DU Recorder cũng là ứng dụng chụp ảnh và quay video màn hình được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, DU Recorder khá hữu ích cho người dùng muốn hướng dẫn ai đó thực hiện thao tác trên màn hình thiết bị của mình.

super screenshot 2

Download Super Screenshot - Ứng dụng chụp ảnh màn hình điện thoại, máy tính bảng Android

Tuyệt vời hơn, không những hỗ trợ chụp ảnh màn hình, Super Screenshot còn cung cấp công cụ để xem, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh màn hình. Tất cả tùy chọn cần thiết được gói gọn trong một phần mềm duy nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Video Wallpaper - ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt để giúp bạn thiết lập một tệp tin video làm hình nền, với Video Wallpaper bạn sẽ có một hình nền vô cùng độc đáo cho điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Screenshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super screenshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Screenshot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm