download Super Slime Simulator Cho Android

Super Slime Simulator

 Cho Android

Download Super Slime Simulator - Game chất nhờn ma quái

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2019

Super Slime Simulator tạo chất nhờn ảo trên màn hình di động và bạn có thể chơi với nó như đang chơi với chất nhờn thật, tận hưởng cảm giác thỏa mãn và thích thú mà không phải dính bẩn ở đôi tay. Super Slime Simulator mang đến nhiều loại chất nhờn với màu sắc và kết cấu khác nhau để người chơi lựa chọn.




Bạn vẫn thấy trẻ con thường chơi với các loại chất nhờn không dính bẩn, không độc hại và game Super Slime Simulator sẽ mang trò chơi này lên chiếc điện thoại của bạn. Bạn có thể tự do nắn bóp, nhào nặn chất nhờn mà không có cảm giác bị bính vào tay. Thư viện chất nhờn phong phú: Gooey, fluffy, cheesy, hiệu ứng lấp lánh để bạn thoải mái lựa chọn. Đây là trò chơi mô phỏng rất gần với thao tác cùng chất nhờn trên thực tế.

super slime simulator

Download Super Slime Simulator, Game chất nhờn ma quái

 

Super Slime Simulator cho phép tạo chât nhờn của riêng bạn, chọn từ nhiều vật liệu, màu sắc và thậm chí thêm hiệu ứng kim tuyến long lanh, bọt và các công cụ tuyệt vời khác. Bạn có thể tăng âm lượng và lắng nghe tiếng kêu vang của bạn khi bạn chạm vào chất nhờn, chụp ảnh hoạt hình của chất nhờn của bạn và chia sẻ chúng với tất cả mọi người.

Còn Virtual Lighter là ứng dụng tạo ra hình ảnh chiếc bật lửa ảo trên điện thoại với nhiều màu sắc và hình dạng, Virtual Lighter mô phỏng như thực tế các thao tác với chiếc bật lửa, như thổi để tạo lửa, sử dụng đèn Flash để phát sáng...

 

Các tính năng chính của Super Slime Simulator:

 

 

- Game chất nhờn ma quái

- Mô phỏng chất nhờn thực tế

- Nhiều loại chất nhờn để lựa chọn

- Tạo chất nhờn của riêng bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách chơi Làng Quái Thú Mobile trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làng Quái Thú Mobile là một tựa game nhập vai pha chất đội hình vừa được Funtap phát hành, bạn có thể chơi game Làng Quái Thú Mobile trên nền tảng PC thông qua ứng dụng Bluestacks, theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để nắm được cách thực hiện nhé.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Chất gì mà phụ nữ đều sợ?
    By Chipu
    Câu đố "Chất gì mà phụ nữ đều sợ?" làm nhiều người băn khoăn, tìm kiếm thứ gì mà phụ nữ sợ hãi. Với câu đố mẹo này, bạn hãy tìm từ đồng âm với từ "Chất", chất nhưng không phải là chất.
  • Minecraft chào mừng Halloween với các sự kiện siêu ma quái
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Minecraft và các tựa game phụ của nó đang hướng đến một số sự kiện chào mừng mùa Halloween năm nay, bao gồm dự án DIY cho trẻ nhỏ tại nhà, hàng hóa và trang phục chủ đề Halloween mới, các sự kiện trong game cho Minecraft, Minecraft Dunegeons và Minecraft Earth. Ngoài ra, Minecraft cũng sẽ có nội dung đặc biệt phù hợp với Halloween trong Minecraft Marketplace.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Code Goddess MUA mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai hành động mang đậm chất Nhật Bản Goddess MUA - Nụ Hôn Nữ Thần đã công bố ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, trước khi dấn thân vào những cuộc chiến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì bạn nên thu thập Code Goddess MUA, đảm bảo khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Slime Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super slime simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Slime Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm