download Super Smash Bros Ultimate Cho PC

Super Smash Bros Ultimate

 Cho PC

Download Super Smash Bros Ultimate - Game hành động đối kháng hấp dẫn cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/07/2019

Super Smash Bros Ultimate là tựa game hành động chiến đấu hấp dẫn được phát triển bởi Bandai Nanmeng Palace và được Nintendo phát hành trên Switch, Super Smash Bros Ultimate bao gồm tất cả các nhân vật đã xuất hiện trong bộ truyện để người chơi sử dụng.



Điểm thú vị mà Super Smash Bros Ultimate mang đến cho người chơi đó là tất cả các nhân vật đã được làm lại, cả về mặt họ trông như thế nào và cách họ chơi, để phù hợp với trò chơi hiện đại. Thêm vào đó, ngoài sự xuất hiện của Joker, phiên bản mới nhất của tựa game này còn có những tính năng cập nhật miễn phí là chế độ Stage Builder.

super smash bros ultimate

Tải Super Smash Bros Ultimate - Game hành động cho PC

Trong chế độ Stage Builder, người chơi Super Smash Bros Ultimate có thể thỏa sức sáng tạo ra những màn chơi cho riêng mình. Bằng cách sử dụng các công cụ có sẵn trong game. Bạn có thể thay đổi chỗ đứng, bẫy và sử dụng những tính năng đặc biệt khác trong màn chơi của mình. Khi ở chế độ cầm tay, bạn thậm chí có thể dùng tay chạm vào màn hình để tự do vẽ và sáng tạo. Chế độ cũng cung cấp tính năng nhiều layer để tăng tính đa năng của màn chơi.

super smash bros ultimate 2

Download Super Smash Bros Ultimate - Game hành động đối kháng hấp dẫn cho máy tính

Cách điều khiển trong Super Smash Bros Ultimate cũng khá đơn giản. Người chơi tham gia vào những màn chiến đấu và gây sát thương cho đối thủ để dễ dàng loại bỏ họ khỏi võ đài. 3 nút khác nhau song sóng với các chuyển động định hướng cơ bản là tất cả những gì bạn cần để truy cập vào một loạt các đòn tấn công và khả năng đặc biệt của nhân vật. Super Smash Bros Ultimate chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các game thủ yêu thích sản phẩm của Nintendo.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại bắn súng thì Battle Prime Mobile sẽ là một bổ sung chất lượng dành cho bạn, được phát triển bởi BlitzTeam LLC, Battle Prime Mobile tự tin cả về đồ họa chẳng kém các game console cùng lối chơi bắn súng góc nhìn người thứ 3 vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Super Smash Bros Ultimate 4.0 công bố ngày phát hành chính thức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Super Smash Bros Ultimate đã trở thành một trong những trò chơi chiến đấu nổi tiếng nhất thế giới sau khi được phát hành chính thức. Mức độ phổ biến của Super Smash Bros Ultimate còn cao hơn khi đã gây ra sự quan tâm từ cộng đồng khi sắp có bản cập nhật 4.0 tới cho tựa game này.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Smash Bros Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super smash bros ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Smash Bros Ultimate Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Naruto Mugen 3/5 Game hành động đối kháng phong cách Naruto
  • Fighting Star 3/5 Game hành động đối kháng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm