download Super Speed Cleaner cho Android

Super Speed Cleaner

 cho Android

Download Super Speed Cleaner - Dọn dẹp hệ thống, diệt virus cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Super Speed Cleaner là phần mềm dọn dẹp hệ thống và tăng tốc diệt virus dành cho các thiết bị di động Android, có khả năng thực hiện hầu hết các hoạt động để giải phóng và tối ưu bộ nhớ RAM, góp phần cải thiện hiệu suất của hệ thống.


Super Speed Cleaner bao gồm tập hợp các tính năng mạnh để dọn dẹp và tăng tốc hệ thống, trong đó phải kể đến Junk Cleaner để quét và xóa file rác bao gồm cả cache hệ thống và ứng dụng, giải phóng bộ nhớ RAM và tối ưu hiệu suất của điện thoại Android; Phone Booster gỡ bỏ các ứng dụng nền để tối ưu bộ nhớ; Security & Antivirus Master để quét và diệt virus tự động.

Clean Master cũng là ứng dụng dọn dẹp hệ thống dành cho thiết bị Android, hỗ trợ tìm và xóa file rác, bộ nhớ đệm một cách nhanh chóng thông qua chức năng Clean Junk Files, bên cạnh đó Clean Master còn tìm diệt virus, sao lưu dữ liệu và các ứng dụng.

Bên cạnh đó, Super Speed Cleaner còn tích hợp tính năng AppLock, được sử dụng để khóa các ứng dụng riêng tư của bạn, CPU Cooler đóng các ứng dụng quá nhiệt để làm mát điện thoại và tiết kiệm pin, App Manager phát hiện và gỡ ứng dụng không mong muốn.

Để dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại Android, công cụ DU Speed Booster cho Android sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn, với khả năng giải phóng bộ nhớ để tăng tốc cho điện thoại, tăng tốc chơi game, DU Speed Booster cho Android còn giúp kiểm soát các ứng dụng được cài đặt trong điện thoại.

Những tính năng chính của ứng dụng Super Speed Cleaner:

- Quét và xóa file rác với Junk Cleaner

- Security & Antivirus Master quét và diệt virus tự động

- AppLock khóa các ứng dụng riêng tư

- CPU Cooler đóng các ứng dụng quá nhiệt

- Phát hiện và gỡ ứng dụng với App Manager



Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Speed Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super speed cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Speed Cleaner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm