download Super Worrior Goku cho Android

Super Worrior Goku

 cho Android

Download Super Worrior Goku - Game hành động nhập vai 7 viên ngọc rồng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2018

Super Worrior Goku là game nhập vai hành động đậm chất chiến thuật, đồng thời có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẻ bài. Super Worrior Goku được lấy ý tưởng tự bộ truyện tranh Nhật Bản quen thuộc 7 viên ngọc rồng, tương thích với nhiều thiết bị di động và miễn phí trải nghiệm.




Tham gia Super Worrior Goku cho Android, mỗi game thủ sẽ chiến đấu trong một tổ đội được chọn từ vũ trụ Dragon Ball. Hệ thống chiến đấu được triển khai thông qua các thẻ bài trên màn hình với các kỹ thuật đánh cận chiến hoặc chiến đấu tầm xa. Thêm nữa, người chơi có thể thi triển các đòn đánh combo mạnh mẽ bằng cách kích hoạt một loạt thẻ. Mỗi khi nhân vật bị đánh bại thì nhân vật tiếp theo sẽ thế vào vị trí đó. Người chiến thắng là người đánh bại được cả nhóm chiến binh trong đội của đối phương.

super worrior goku

Download Super Worrior Goku game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các nhân vật trong Super Worrior Goku cho Android hầu hết là anh hùng nổi tiếng trong loạt truyện 7 viên ngọc rồng bao gồm Son Goku, Super Saiyan Son Goku, Vegeta, Picolo, Freeza, Son Gohan... Người chơi không bị giới hạn chỉ chiến đấu với các game thủ trong phạm vi quốc gia mình mà có thể phối hợp hoặc đối đầu với bất kỳ game thủ nào trên toàn thế giới theo thời gian thực với độ trễ ít.

Moto Runner 3D là tựa game chạy không ngừng với hình ảnh chú bé cưỡi trên chiếc moto của mình chinh phục những con đường dài vô tận, trong Moto Runner 3D bạn hãy cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể và đừng quên thu thập tiền vàng để mở khóa những kỹ năng hữu ích.

super worrior goku 2

Tải Super Worrior Goku - Game hành động nhập vai 7 viên ngọc rồng

Super Worrior Goku được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng tạo hình nhân vật giống y hệt trong truyện tranh. Bên cạnh đó là các hiệu ứng chiêu thức hoành trang sẽ khiến bạn như có cảm giác đang xem một bộ phim hoạt hình đỉnh cao.

Robots Vs Zombies là tựa game hành động phiêu lưu dành cho di động, nơi diễn ra cuộc chiến căng thẳng giữa zombie và robot, vào vai một người anh hùng trong Robots Vs Zombies bạn sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn sự tấn công của lũ xác sống và mang lại binh yên cho cuộc sống của người dân trên hoang mạc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Worrior Goku được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super worrior goku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Worrior Goku cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Heroes 3/5 Game hành động phong cách thẻ bài
  • TEPPEN 3/5 Game thẻ bài ma thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm