download SuperBrowse 2.1.2

SuperBrowse

 2.1.2

Download SuperBrowse - Duyệt web bảo mật qua Proxy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2018

SuperBrowse là trình duyệt web cung cấp mọi tính năng không thể thiếu hỗ trợ bạn quản lý các tác vụ khi duyệt web như xử lý tải, tạo bookmark, kết nối bảo mật qua Proxy cũng như chống các trang web giả mạo. Tải SuperBrowse nếu bạn muốn trải nghiệm trình duyệt web cực nhanh và truy cập thông tin trực tuyến không giới hạn.


SuperBrowse cho phép bạn nhảy nhanh tới trang web theo liên kết URL, tra cứu nhanh mọi thông tin qua cơ sở dữ liệu của Google qua thanh tìm kiếm tích hợp trong trình duyệt. Các trang Twitter và Facebook cũng được truy cập nhanh hơn với trình duyệt này, những trình duyệt nổi tiếng hiện nay như google chrome cũng hỗ trợ tra cứu trực tiếp trên trình duyệt, tải google chrome để cảm nhận những tính năng duyệt web thú vị.

Tính năng quản lý bookmark cũng là một trong những điểm nổi bật của SuperBrowse - có khả năng theo dõi và lưu mọi trang web yêu thích của bạn. Trình quản lý xử lý mọi file tải, với các kết nối được bảo mật qua giao thức Proxy, trình đọc tin RSS của SuperBrowse liên tục cập nhật mọi tiêu điểm mới nhất.

Một trình duyệt khác cũng được nhiều người sử dụng hiện nay là UC Browser nhờ khả năng duyệt web tốc độ cao và đặc biệt là UC Browser có chức năng phát wifi ngay trên trình duyệt web mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào.

Các tính năng chính của SuperBrowse:

- Quản lý tác vụ duyệt web.

- Tạo bookmark.

- Kết nối bảo mật qua Proxy.

- Cập nhật tin tức.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperBrowse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superbrowse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ProxySite 3/5 Lướt web bảo mật, bỏ chặn Youtube
  • Uc 4G Browser 3/5 Trình duyệt web nhanh trên mạng 4G
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm