download Superhuman Web

Superhuman

 Web

Download Superhuman - Ứng dụng kiểm tra, quản lý email

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/07/2019

Superhuman dành cho những ai thường xuyên dành thời gian để tương tác với email mỗi ngày, là công cụ hỗ trợ đặc biệt để giúp bạn thực hiện các công việc của mình nhanh hơn. Ứng dụng này cho phép bạn gửi thư, nhận thư hay tìm kiếm thư nhanh hơn so với những thao tác thông thường, và biến việc tương tác với email trở nên dễ dàng.



Superhuman hỗ trợ sắp xếp email, hoàn tác gửi, nhận thông tin chi tiết từ các mạng xã hội, lên lịch gửi thư, kiểm tra trạng thái đọc tin....Với những ai dành hàng giờ đồng hồ để tương tác với email, công cụ này khiến bạn cảm giác không bị áp lực và mệt mỏi khi làm việc với hàng đống bức thư mỗi ngày. Superhuman mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bằng cách khiến mọi thứ với email trở nên tinh tế nhất, thú vị nhất. Ngoài phiên bản cho Desktop, bạn có thể download phiên bản cho di động để sử dụng.

superhuman

Download Superhuman, Ứng dụng kiểm tra, quản lý email

Superhuman hỗ trợ cho tất cả các hoạt động với email như truy cập, tìm kiếm, gửi và nhận thư trở nên nhanh chóng, ngoài ra, bạn còn được phép kết nối email với các mạng xã hội như LinkedIn, Facebook và Twitter. Với Superhuman bạn sẽ thấy các thao tác với email cực kỳ thoải mái, bao gồm cả việc kiểm tra cả lỗi chính tả, bạn sẽ làm việc nhanh hơn, tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn.

PST Viewer cũng là công cụ quản lý email, thao tác với các tập tin PST trong Microsoft Outlook, có thể mở và xem email trong chế độ bảo mật, PST Viewer tích hợp các thuật toán tiên tiến giúp bạn tìm kiếm email nhanh hơn.

Các tính năng chính của Superhuman:

- Quản lý, sắp xếp email

- Kiểm tra, tìm kiếm email

- Hỗ trợ gửi nhận email nhanh hơn

- Kiểm tra chính tả khi gửi email


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superhuman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superhuman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • myMail 3/5 Quản lý email, sắp xếp email theo nhóm
  • Clean Email 3/5 Sắp xếp và quản lý email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm